download Phong Lăng Thiên Hạ Cho Android

Phong Lăng Thiên Hạ

 Cho Android

Download Phong Lăng Thiên Hạ - Game nhập vai phiêu lưu giang hồ

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/09/2020

Phong Lăng Thiên Hạ là game kiếm hiệp kết hợp các nội dung nhập vai và phiêu lưu nền tảng đồ họa 3D được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng với cốt tuyện hấp dẫn. Trong Phong Lăng Thiên Hạ bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới cổ trang, cùng nhau so tài và tỉ thí các kỹ năng võ thuật đẹp mắt.


Tựa game Phong Lăng Thiên Hạ chính thức được phát hành vào sáng ngày 4/9/2020, người chơi hiện có thể tham gia và nhận Code Phong Lăng Thiên Hạ qua nhiều sự kiện khác nhau.
Cách nhận: Code Phong Lăng Thiên Hạ

 

1. Giới thiệu về Phong Lăng Thiên Hạ

Phong Lăng Thiên Hạ thuộc thể loại MMORPG lấy bối cảnh kiếm hiệp Trung Hoa được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp và có cốt truyện hấp dẫn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, Trong game người chơi sẽ hóa thân thành những hiệp khách giang hồ với cuộc đời tự do tự tại, ngao du khắp bốn bể chân trời, gặp chuyện bất bình chẳng tha, tìm lại lẽ công bằng cho cuộc sống. Game tái hiện một thế giới võ thuật tráng lệ nơi mỗi hình ảnh đều được trau chuốt đầu từ kĩ lưỡng và tinh tế đến từng chi tiết.

phong lang thien ha

Download Phong Lăng Thiên Hạ trên Android, iPhone, Game nhập vai phiêu lưu giang hồ

Phong Lăng Thiên Hạ hội tụ đầy đủ những tính năng, hoạt động đặc sắc của dòng game kiếm hiệp, cung cấp 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn đồng thời có thể tùy chỉnh ngoại hình cho các nhân vật theo đúng gu thẩm mỹ của mình qua màu sắc mắt, môi, tóc, chọn hình dáng khuôn mặt, được thiết kế riêng cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, các môn phái trong game đều có những đặc trưng riêng thể hiện qua trang phục, kỹ năng chiến đấu, pháp lực chiến đấu siêu phàm, skill đầy sức mạnh.

phong lang thien ha 2

Phong Lăng Thiên Hạ mang đến hệ thống các hoạt động phong phú, theo đó người chơi dễ dàng kết giao hảo hữu với những người khác, tương tác cộng đồng chặt chẽ và cùng nhau tạo nên những câu chuyện riêng của mình. Game tái hiện cảnh quan tuyệt đẹp, hiệu ứng chân thực nhờ nền đồ họa 3D tuyệt vời, kết hợp hệ thống chiến đấu linh hoạt, nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi trong quá trình trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Phong Lăng Thiên Hạ:

- Game kiếm hiệp 3D, lối chơi nhập vai phiêu lưu.
- Nhập vai các hiệp khách giang hồ.
- Nhiều lớp nhân vật, nhiều môn phái để lựa chọn.
- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý thích.
- Hoạt động trong game đa dạng và phong phú.
- Cảnh quan chân thực, đẹp mắt.

3. Game liên quan

Kiếm Thế Mobile cũng là game nhập vai trong thế giới kiếm hiệp với hệ thống môn phái đa dạng, nhiều lớp nhân vật để lựa chọn, nhiêm vụ và sự kiện phong phú, ngoài ra Kiếm Thế Mobile còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa 3D với các hình ảnh được trau chuốt, từ tạo hình cảnh vật đến con người đều rất mềm mịn, thích mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Lăng Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong lăng thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Lăng Thiên Hạ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm