download Light In Chaos Cho Android

Light In Chaos

 Cho Android

Download Light In Chaos - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Light In Chaos là game nhập vai hành động hấp dẫn dành cho mobile nơi người chơi có cơ hội trở thành một hiệp sĩ để bảo vệ những điều mình yêu quý. Tham gia Light In Chaos và đốt cháy kẻ thù bằng các combo sức mạnh, tận hưởng lối chơi tuyệt vời theo phong cách Manga Nhật Bản.



Giới thiệu Light In Chaos:

Light In Chaos mang tới cho người chơi hơn 50 anh hùng nổi tiếng. Hãy chiêu mộ, huấn luyện và cử họ tham gia những chiến trường khốc liệt. Nâng cấp các kỹ năng cho nhân vật lên các cấp khác nhau và mở khóa combo nâng cao, đánh sức mạnh tiềm ẩn của anh hùng để tạo ra nhiều chiến thuật đa dạng hơn. Tìm ra sự liên kết giữa các anh hùng và cùng cố sự đoàn kết giữa họ để đối phó với nhiều tình huống khác nhau trong trận chiến.

light in chaos

Download Light In Chaos - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android

Ngoài ra, Light In Chaos còn nổi bật với đấu trường PvP được thiết kế rất chi tiết, cho phép bạn thử nghiệm sự ăn ý giữa các chiến binh trong đội. Hơn nữa còn có thể thu thập các nhân vật nữ và phát triển mối quan hệ với họ. Mở khóa cảm xúc, cử chỉ, trang phục khác nhau và làm bạn với những quý cô xinh đẹp nhất vương quốc. Đặc biệt trình điều khiển mượt mà của Light In Chaos giúp bạn dễ dàng điều khiển nhân vật, tự động tạo ra những combo sức mạnh mà không phải thực hiện nhiều thao tác.

Các tính năng chính của Light In Chaos:

- Trải nghiệm các trận chiến phong cách arcade với hiệu ứng tuyệt đẹp.

- Chiêu mộ các anh hùng huyền thoại và nâng cấp sức mạnh cho họ.

- Rèn luyện kỹ năng cho đội quân của bạn tại đấu trường.

- Thu thập nhân vật nữ và phát triển mối quan hệ với họ.

Game liên quan:

Blade II cũng là game nhập vai mang yếu tố hành động khá nổi tiếng trên mobile, Blade II có nền đồ họa đẹp với sự trợ giúp của công nghệ tân tiến mang đến cho người chơi những pha combat cực mãn nhãn.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light In Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light in chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light In Chaos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eternal City 3/5 Game nhập vai hành động phong cách Manga
  • Diablo 3 3/5 Game nhập vai hành động chặt chém
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm