download 360 Internet Security 6.6.0.1023

360 Internet Security

 6.6.0.1023

Download 360 Internet Security - Phần mềm diệt virus hệ thống, bảo mật truy cập mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2021

360 Internet Security là phần mềm diệt virus và chặn các loại mã độc tống tiền, công nghệ đám mây phát hện các biến thể Ransomware mới nhất theo thời gian thực. 360 Internet Security cũng có khả năng giám sát hành vi ăn cắp tài liệu từ Internet, tự động sao lưu tài liệu trước các nguy cơ ăn cắp. Nhờ vậy bạn sẽ có một môi trường duyệt web an toàn tuyệt đối, tự do thực hiện nhiều công việc khác nhau.


1. Giới thiệu 360 Internet Security

360 Internet Security (tên mới 360 Total Security) còn có các chức năng dọn dẹp hệ thống, loại bỏ các file rác, gỡ các phần mềm cài đặt lâu ngày, từ đó tăng tốc độ toàn diện cho hệ thống. 360 Internet Security còn phiên bản dành cho doanh nghiệp với khả năng triển khai nhanh chóng, hỗ trợ người quản trị thực hiện các chức năng quản lý mà không cần nhiều chi phí.
 

tai 360 internet security

360 Internet Security ­- Phần mềm diệt virus hệ thống, bảo mật máy tính

Phiên bản 360 Internet Security mới nhất bổ sung các công cụ Toolbox - Data Shredder và Toolbox - Access Anywhere để tăng cường bảo mật cho hệ thống, cải thiện chức năng bảo vệ dữ liệu trực tuyến, thêm tính năng Internet Protection cho WebExtensions trên trình duyệt Firefox, công cụ Anti-Ransomware Tool - 360 Document Protector để bảo vệ người dùng khỏi các mã độc tống tiền ransomware.

360 Internet Security là ứng dụng bảo mật máy tính, chương trình diệt virus này sẽ giúp người dùng tìm kiếm, phát hiện và xóa bỏ các chương trình, mã độc hại làm ảnh hưởng đến hệ thống. Người dùng có thể thiết lập tự động xóa các mã độc, các virus khi được phát hiện.

360 Internet Security giúp kiểm soát quá trình download diễn ra trên máy tính của bạn, ngừng các tiến trình nếu phát hiện thiếu an toàn.  Bạn có thể tiến hành các hoạt động mua bán trực tuyến, giao dịch ngân hàng và truy cập mạng xã hội trong một môi trường được bảo mật tuyệt đối. Phần mềm này còn có thể ngăn chặn trang web lừa đảo và URL độc hại, các chương trình ghi lại hoạt động máy tính của bạn để ăn cắp thông tin cá nhân.

360 Internet Security phiên bản mới nhất bổ sung các tính năng như:  tùy chọn anti-phishing đối với IE x64 và IE11, Sandbox hoàn toàn độc lập với hệ thống bên ngoài, xóa lịch sử làm việc còn lưu lại trên trình duyệt.

2. Các đặc điểm chính

- Cảnh báo và diệt virus
- Bảo mật bằng công nghệ đám mây
- Kiểm soát hoạt động download
- Ngăn chặn website lừa đảo
- Xóa lịch sử trình duyệt, bảo vệ thông tin cá nhân

3. App liên quan

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Panda Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Panda Free Antivirus cũng tích hợp công nghệ bảo mật đảm mây hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Norton Internet Security đến từ nhà phát hành Norton cũng có nhiều chức năng tương tự, bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn được an toàn, đặc biệt là khi bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng, tín dụng, mua bán online, ngoài ra Norton Internet Security còn cảnh báo cho bạn trước những mối đe dọa tiềm ẩn từ Internet.

 

 


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360 Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360 internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360 Internet Security 6.6.0.1023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm