download Taskbar Hide 2.0

Taskbar Hide

 2.0

Download Taskbar Hide - Điều hướng thanh tác vụ trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2017

Taskbar Hide là phần mềm ẩn hoặc hiển thị thanh tác vụ trên máy tính cá nhân của bạn, với phần mềm này người dùng có thể dễ dàng thao tác quản lý thanh tác vụ của mình như thực hiện ẩn nút start, thu nhỏ cửa sổ hệ thống, ẩn đi các icon đang chạy trên hệ thống, nhờ có việc quản lý thanh tác vụ này mà người khác khó có thể xem các chương trình của bạn, khi bạn rời khỏi máy tính của mình.


Sử dụng ẩn thanh tác vụ như một cách để bảo vệ máy tính của bạn, bởi khi có người ngoài xâm nhập máy tính của bạn trái phép họ sẽ không nhìn thấy những chương trình mà bạn đang mở, không tìm kiếm được tài liệu hay gì khác từ màn hình máy tính của bạn, bởi tất cả liên quan đến thanh tác vụ đều đã được giấu đi một cách hoàn hảo.

Taskbar Eliminator cũng là ứng dụng có chức năng ẩn hiện thanh Taskbar để mở rộng cho không gian làm việc trên màn hình Windows XP, Windows Vista và Windows 7, ngoài ra, Taskbar Eliminator còn cho phép kết hợp phím nóng để điều khiển thanh tác vụ.


Taskbar Hide
Download Taskbar Hide - Phần mềm Điều hướng thanh tác vụ trên máy tính

 

Taskbar Hide giúp bạn giấu đi những icon của các chương trình mà bạn đang sử dụng, hoặc các icon ở khay hệ thống, nếu người khác không rành về máy tính thì họ hoàn toàn không biết cách sử dụng máy tính của bạn khi tất cả các chương trình, kể cả mục start cũng được giấu đi một cách hoàn hảo.

Taskbar Hide hỗ trợ phím tắt để người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm, như phím F6 để giấu cửa sổ đang hiển thị, và CTRL + F6 để hiển thị lại những gì bạn đã ẩn đi, người dùng có thể thu nhỏ khay hệ thống hoặc tắt chương trình đang mở chỉ bằng một tổ hợp phím tắt.

Taskbar Hide thực hiện quản lý thanh tác vụ, bạn có thể chỉnh sửa và sắp xếp lại các biểu tượng, chương trình trên thanh tác vụ dễ dàng theo ý muốn của mình, hoặc ngay cả thay đổi tiêu đề hay biểu tượng của bất kỳ chương trình nào, với Taskbar Hide việc thực hiện với thanh tác vụ trở nên khá dễ dàng, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng và quản lý máy tính.

Taskbar Transizer cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, Taskbar Transizer cho phép thay đổi màu sắc và hiệu ứng Taskbar và Start Menu của máy tính trở nên trong suốt chỉ bằng những thao tác đơn gi

Những tính năng chính của Taskbar Hide:

- Quản lý thanh tác vụ trên máy tính

- Ẩn hoặc hiển thị thanh tác vụ

- Thay đổi, sắp xếp biểu tượng của chương trình trên thanh tác vụ



Liên kết tải về - [874 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Taskbar Hide - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taskbar Hide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taskbar hide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm