download tcpdump 4.9.1

tcpdump

 4.9.1

Download tcpdump - Phân tích các gói dữ liệu mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2018

tcpdump là thư viện cung cấp tính năng lọc gói phần mềm theo bộ lọc gói BSD, thường được sử dụng cùng với thư viện libcap. Không chỉ vậy, tcpdump còn là trình phân tích gói dữ liệu thông thường chạy trong dòng lệnh, cho phép người dùng phân nhỏ và hiển thị TCP/IP cùng các gói phần mềm khác được truyền hay nhận qua một mạng có kết nối với máy tính.


tcpdump in phần mô tả nội dung của các gói dữ liệu lên giao diện mạng theo biểu thức Boolean. Ngoài ra, tcpdump còn chạy với các đuôi -w, nhờ thế có khả năng lưu dữ liệu gói vào file, cho phép bạn phân tích dữ liệu sâu hơn, và/hoặc theo đuôi -r, để đọc các file gói dữ liệu được lưu thay vì đọc các gói dữ liệu từ giao diện mạng.

Wireshark cũng là phần mềm giám sát và phân tích dữ liệu mạng với khả năng đọc và ghi nhiều gói dữ liệu khác nhau, bên cạnh đó Wireshark còn hỗ trợ các bộ lọc và xử lý kịp thời các sự cố mạng.

tcpdump sẽ báo cáo các giá trị đếm của các gói dữ liệu khi nhận được tín hiệu SIGINFO trên các nền tảng hỗ trợ tín hiệu SIGINFO, như hầu hết các nền tảng BSD (bao gồm cả Mac OS X) và Digital/Tru64 UNIX và tiếp tục bắt các gói dữ liệu.

Để quản lý các kết nối internet và ngăn chặn người dùng wifi chùa, phần mềm Netcut là hỗ trợ tốt nhất cho bạn, với tính năng cắt mạng để không cho ai truy cập vào, bên cạnh đó Netcut còn kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Các tính năng chính của tcpdump:

- Lọc gói dữ liệu.

- Phân tích gói dữ liệu.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng hỗ trợ tín hiệu SIGINFO.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tcpdump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tcpdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EgoNet 3/5 Phân tích dữ liệu mạng
  • NetworkMiner 3/5 Phân tích dữ liệu trong mạng
  • nProbeGiám sát, phân tích dữ liệu mạng
  • Parser CAPPhân tích gói dữ liệu mạng
  • SocialbakersTăng hiệu quả của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội
  • QuintlyHỗ trợ phân tích hiệu suất tài khoản mạng xã hội cá nhân
  • Social MentionCông cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm