download Techcombank TCB OTP cho iOS 1.2

Techcombank TCB OTP cho iOS

 1.2

Download Techcombank TCB OTP cho iOS - Ứng dụng tạo mật khẩu sử dụng một lần cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Techcombank TCB OTP cho iOS là ứng dụng di động để tạo OTP (mật khẩu một lần) cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Techcombank TCB OTP là một giải pháp xác thực trước cung cấp việc sử dụng an toàn và thuận tiện cho doanh nghiệp, cá nhân sử dụng các tiện ích của F@st Mobile.



Giới thiệu Techcombank TCB OTP cho iOS:

OTP hay One Time Password là một dãy các ký tự hoặc số ngẫu nhiên, chỉ có tác dụng trong một lần. Thời hạn mật khẩu OTP rất ngắn, chỉ sau 2 phút sẽ bị vô hiệu hóa. Chính vì vậy rất bảo mật, an toàn cho người dùng. Techcombank TCB OTP cho iOS là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Techcombank cho phép người dùng tạo mật khẩu OTP thông qua smartphone hoặc máy tính bảng.

techcombank tcb otp cho ios

Download Techcombank TCB OTP cho iOS - Ứng dụng tạo mật khẩu sử dụng một lần cho điện thoại

Thông qua Techcombank TCB OTP cho iOS, bạn có thể kích hoạt Smart OTP trên thiết bị, tạo mã OTP xác thực giao dịch, thay đổi mxa bảo vệ Smart OTP. Ứng dụng ngân hàng này giúp bạn chủ động lấy mã xác thực giao dịch và tự động nhập vào hệ thống khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Ngoài Android, ứng dụng cũng hỗ trợ cả nền tảng iOS.

Link tải Techcombank TCB OTP cho Android:

=> Link tải Techcombank TCB OTP cho Android

Các tính năng chính của Techcombank TCB OTP cho iOS:

- Kích hoạt Smart OTP trên thiết bị.

- Tạo mã OTP xác thực giao dịch.

- Thay đổi mã bảo vệ Smart OTP.

- Gỡ bỏ Smart OTP khỏi thiết bị.

Ứng dụng liên quan:

Nếu đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như VietinBank OTP, ứng dụng VietinBank OTP là giải pháp xác thực tiên tiến với mức độ bảo mật cao nhất được phát triển bởi ngân hàng Công thương Việt Nam.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo mật khẩu mạnh mà dễ nhớ
    Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một mật khẩu mạnh là lời khuyên mà bạn thường thấy khi tạo tài khoản hay cho hoạt động online nào đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mật khẩu mạnh, và quan
  • Cách tạo mật khẩu cố định trên Ultraviewer nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tạo mật khẩu cố định trên Ultraviewer giúp người dùng có thể đăng nhập nhiều lần vào ứng dụng chỉ với một mật khẩu duy nhất. Nếu chưa biết cách tạo mật khẩu cố định trên UltraView như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách đổi mật khẩu MoMo trên điện thoại mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng tài khoản MoMo, bạn sẽ được bảo mật tài khoản bằng một mật khẩu riêng biệt, tuy nhiên, nếu không may để người khác biết mật khẩu MoMo hoặc được nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu đổi mật khẩu theo quy định 6 tháng 1 lần, bạn cần phải đổi mật khẩu MoMo đang sử dụng. Chi tiết cách đổi mật khẩu ví MoMo sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo mật khẩu riêng cho ứng dụng trên iCloud iPhone, iPad và Mac
    Kể từ ngày 15/6/2017, người dùng sẽ phải sử dụng mật khẩu dành riêng cho ứng dụng để truy cập tài khoản iCloud thông qua bất kỳ một ứng dụng nào của bên thứ 3. Điều này là “bắt buộc” vì Apple muốn
  • Cách hiển thị mật khẩu Wifi khi nhập trên Mac
    Có nhiều mạng Wifi sử dụng mật khẩu khá phức tạp, nhưng cũng có nhiều mạng Wifi sử dụng mật khẩu đơn giản. Nếu đã từng kết nối một mạng Wifi được thiết lập mật khẩu phức tạp, chắc chắn bạn đã từng
  • Reset mật khẩu BIOS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giả sử bạn đã thiết lập mật khẩu BIOS trên máy tính Windows 10 / 8 / 7 nhưng không nhớ được mật khẩu là gì. Có 2 lựa chọn cho bạn, một là tháo pin CMOS ra sau đó lắp lại, hai là sử dụng mã BIOS hoặc thẻ dịch vụ mà bạn nhận được sau khi nhập mật khẩu sai nhiều lần. Nếu không biết sử dụng cách nào để reset mật khẩu BIOS trên Windows 10, tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sử dụng trình tạo mật khẩu trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chrome được tích hợp rất nhiều tính năng ẩn mà người dùng không hề hay biết, trong đó phải kể đến trình tạo mật khẩu để tạo các mật khẩu mạnh cho tài khoản mới của người dùng. Nếu chưa biết cách sử dụng trình tạo mật khẩu được tích hợp trên Google Chrome, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé
  • Đặt mật khẩu thư mục, bảo vệ folder trên máy tính không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Để tăng tính bảo mật cho dữ liệu trong máy tính của mình thì việc đặt mật khẩu thư mục là việc rất cần thiết nhất là khi máy tính của bạn cũng có thể được sử dụng bởi những người khác, nếu bạn thấy việc cài đặt và sử dụng các phần mềm hỗ trợ tạo mất khẩu thư mục quá rắc rối và phiền phức thì hãy theo dõi bài viết "Đặt mật khẩu bảo vệ thư mục, folder trên máy tính không cần phần mềm" mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Top phần mềm tạo mật khẩu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hầu hết các mật khẩu bị đánh cắp đều tương đối đơn giản và dễ bẻ khóa. Vì vậy sử dụng phần mềm tạo mật khẩu là điều cần thiết dành cho mỗi người dùng. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tạo mật khẩu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
  • Tạo mật khẩu bảo vệ phần mềm với Program Blocker
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Program Blocker có chức năng chính là giúp bạn tạo mật khẩu để bảo vệ các phần mềm trên máy tính của bạn. Nó là tiện ích nhỏ gọn và khá dễ sử dụng. Khi được bảo vệ bởi Program Blocker người lạ sẽ không xóa chỉnh sửa, sử dụng, xâm nhập... tác động, thay đổi phần mềm được.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Quên mật khẩu file PDF, đây là cách mở file
    Đã bao giờ phải gặp phải tình huống sử dụng mật khẩu để mã hóa, bảo mật file PDF quan trọng, sau một thời gian dài không sử dụng đến bạn vô tình quên mất mật khẩu. Nếu quên mật khẩu file PDF, đây là
  • Quên mật khẩu Yahoo phải làm sao? Xin chỉ cách lấy lại mật khẩu.
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Em thường xuyên sử dụng Yahoo Messenger để chat với bạn bè và sử dụng luôn tính năng ghi nhớ tài khoản trên Yahoo. Nhưng khi cài lại máy và cài lại Yahoo thì không làm sao nhớ được mật khẩu dù đã thử nhiều lần. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp em cách lấy lại mật khẩu Yahoo?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Techcombank TCB OTP cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techcombank tcb otp cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Techcombank TCB OTP cho iOS 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PG Bank Smart OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP ngân hàng PG Bank cho điện thoại Android, iPhone
  • TCB OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm