download Techcombank TCB OTP cho Android 1.2.1

Techcombank TCB OTP cho Android

 1.2.1

Download Techcombank TCB OTP cho Android - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2020

TCB OTP là giải pháp bảo mật được tích hợp trong ứng dụng F@st Mobile giúp người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP và tự động nhập vào hệ thống khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.




Giới thiệu TCB OTP:

OTP là viết tắt từ One Time Password, có nghĩa là mật khẩu chỉ sử dụng một lần. OTP là một dãy ký tự hoặc chữ số ngẫu nhiên được dùng để xác nhận khi bạn thực hiện giao dịch tài chính trực tuyến. Mã OTP chỉ được dùng một lần và sau đó không còn tác dụng. Thời hạn mật khẩu OTP cũng rất ngắn, chỉ sau 2 phút sẽ bị vô hiệu hóa. Khác với SMS OTP/Token Key, với ứng dụng TCB OTP, mã OTP được sinh ra ngay trên ứng dụng và mã hóa với nhiều tầng bảo mật phức tạp. Nhờ vậy mà giải pháp này mang đến cả mức độ bảo mật tuyệt đối và trải nghiệm vượt trội khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

techcombank tcb otp cho android

Download Techcombank TCB OTP cho Android - Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch cho điện thoại

TCB OTP là giải pháp có mức độ bảo mật cao nhất hiện nay, được nghiên cứu bởi Techcombank kết hợp với đối tác bảo mật hàng đầu thế giới. Đây cũng là phương thức được Ngân hàng nhà nước yêu cầu sử dụng cho các giao dịch tài chính có giá trị cao. Để sử dụng, bạn chỉ cần đăng ký cho phép sử dụng TCB OTP trên một thiết bị duy nhất. Mỗi tài khoản ngân hàng sẽ chỉ có một mã mở khóa, ứng với một thiết bị duy nhất do khách hàng đăng ký.

techcombank tcb otp cho android 2

Tải Techcombank TCB OTP cho Android - Ứng dụng xác thực giao dịch ngân hàng

Đặc biệt ứng dụng ngân hàng TCB OTP có khả năng nhận diện giao dịch và cung cấp OTP nâng cao tương ứng cho chính giao dịch đó. Nhờ vậy khả năng bảo vệ giao dịch cho khách hàng được đảm bảo hơn. TCB OTP đặc biệt được tích hợp ngay trong ứng dụng F@st Mobile. Khách hàng có thể nhận mã OTP mà không cần cài đặt ứng dụng mới, không bị ảnh hưởng của sóng điện thoại cũng như không cần mang theo thiết bị Token Key bên ngoài.

Link tải TCB OTP cho iOS:

=> Link tải Techcombank TCB OTP cho iOS

Các tính năng chính của TCB OTP:

- Kích hoạt Smart OTP trên thiết bị

- Tạo mã OTP xác thực giao dịch

- Thay đổi mã bảo vệ Smart OTP

- Gỡ bỏ Smart OTP khỏi thiết bị

Ứng dụng liên quan:

Tương tự ngân hàng Vietcombank cũng có ứng dụng mang tên Vietcombank Smart OTP giúp tạo ra mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ trực tuyến, trong phiên bản cập nhật mới nhất Vietcombank Smart OTP đã thay đổi quy trình đăng ký nhằm hạn chế những giao dịch bất thường và tranh sảy ra những vụ mất tiền đáng lo ngại.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Techcombank TCB OTP cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techcombank tcb otp cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Techcombank TCB OTP cho Android 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm