download Telegram Web Online

Telegram Web

 Online

Download Telegram Web - Chat, trò chuyện bảo mật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/12/2023

Telegram Web là phiên bản Web của dịch vụ nhắn tin và thoại qua dịch vụ IP trên nền tảng đám mây, một ứng dụng nhắn tin có tốc độ cao và tính năng bảo mật tốt hiện được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với Telegram Web bạn có thể tạo ra các cuộ trò chuyện cá nhân và trò chuyện nhóm, khả năng đồng bộ các liên lạc với danh bạ điện thoại và gửi file có dung lượng lớn.

 

1. Giới thiệu Telegram Web - Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến

Telegram là dịch vụ nhắn tin và gọi điện qua IP dựa trên đám mây, hỗ trợ đa nền tảng. Người dùng có thể gửi tin nhắn, trao đổi ảnh, video, sticker, audio và file ở mọi định dạng. Telegram Web là một cách an toàn, nhanh chóng và miễn phí để bạn tận hưởng hầu hết các tính năng của Telegram trên trình duyệt web của mình.
 

Telegram

Download Telegram - Phần mềm Phần mềm chat, trò chuyện trực tuyến
 
Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã nhanh chóng trở nên phổ biến và luôn nằm trong top ứng dụng nhắn tin bảo mật bởi tin nhắn và các file media trong Telegram đều được mã hóa khi được lưu trữ trên server của nó. Dịch vụ cung cấp mã hóa đầu cuối cho tất cả các cuộc gọi giọng nói và tính năng Secret Chats giữa 2 người cũng sử dụng dạng mã hóa này.

Ứng dụng nhắn tin tốc độ cao

Telegram có ứng dụng độc lập cho Android, iOS (iPad, iPhone), Linux, macOS và Windows. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phiên bản Telegram Web trên hầu hết các trình duyệt web. Tất cả tin nhắn của bạn đều được đồng bộ hóa trong mọi phiên bản Telegram được sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ một thông tin quan trọng nào từ bạn bè và người thân, cũng như có thể tiếp tục câu chuyện mọi lúc mọi nơi.
 
Telegram sử dụng số điện thoại di động của bạn như ID. Sau khi đăng ký với số điện thoại, Telegram sẽ quét danh bạ của bạn để lọc những liên hệ cũng sử dụng Telegram và sau đó, bạn có thể nhắn tin, chia sẻ tài liệu và file media với bạn bè.

Download phần mềm chat bảo mật

Chat và trò chuyện trực tuyến là một phần của cuộc sống bởi nó giúp bạn bè và người thân gắn kết gần nhau hơn, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí khi gọi điện thoại qua các nhà mạng, phần mềm Telegram được giới thiệu cung cấp nhiều tính năng độc đáo và hữu ích cho người dùng trong việc trò chuyện trực tuyến, phần mềm bao gồm tất cả các tính năng của các phần mềm khác Viber, Skype tuy nhiên với tính năng bảo mật thông tin Telegram đang được dẫn đầu trong các ứng dụng chat và nhắn tin trực tuyến.

Một trong những tính năng quan trọng nhất hàng đầu của Telegram là khả năng bảo mật, với rất nhiều mã hóa tin nhắn của bạn trước khi được gửi đi trên đường truyền sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn và chỉ người nhận mới có thể đọc được tin nhắn, tránh tối đa các tình trạng của các hacker xâm nhập tin nhắn của bạn.

Telegram đựa tích hợp với ứng dụng điện toán đám mây các tin nhắn của bạn có thể được mở từ nhiều thiết bị khác nhau như máy tính hoặc điện thoại, máy tính bảng phần mềm là một API giao thức mở bên cạnh đó chương trình được sử dụng hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc trao đổi và liên lạc.

Telegram cho phép người dùng có thể gửi các file tới bạn bè của mình, bên cạnh đó dung lượng của các file như video, hình ảnh hay một tệp tin dữ liệu không bị giới hạn như các phần mềm khác, vì vậy bạn có thể thoải mái chia sẻ dữ liệu của mình tới bạn bè và người thân. 

Telegram hỗ trợ trò chuyện trực tuyến theo các nhóm, với một bộ các biểu tượng cảm xúc đáng yêu và nhãn dán cho người dùng thoải mái thể hiện tâm trạng, mặt khác phần mềm có khả năng đồng bộ với danh bạ để tìm kiếm những bạn bè đang sử dụng phần mềm Telegram trên điện thoại.

2. Những lý do nên dùng Telegram:

Riêng tư: Các tin nhắn Telegram đều được mã hóa mạnh mẽ và có thể tự hủy.
Dựa trên đám mây: Telegram cho phép bạn truy cập vào tin nhắn trên nhiều thiết bị.
Nhanh: Telegram gửi tin nhắn nhanh hơn bất kỳ ứng dụng nào khác.
Mang tính toàn cầu: Các server của Telegram nổi tiếng thế giới về tính bảo mật và tốc độ cao.
Mã nguồn mở: Telegram có giao thức miễn phí và API mở cho tất cả mọi người.
Miễn phí: Sử dụng dịch vụ miễn phí, không chứa quảng cáo và phí đăng ký.
Bảo mật: Mọi tin nhắn đều được giữ an toàn trước hacker.
Mạnh mẽ: Telegram không giới hạn trò chuyện và kích thước media.

3. Lợi ích khi sử dụng Telegram 

Kết nối hầu hết các địa điểm xa xôi.
Tạo nhóm lên tới 200.000 thành viên.
Đồng bộ hóa tin nhắn trên tất cả thiết bị.
Gửi tài liệu với mọi định dạng.
Mã hóa bí mật cá nhân và doanh nghiệp.
Hủy tin nhắn với bộ đếm thời gian.
Lưu trữ media trên đám mây.
Xây dựng công cụ của riêng bạn trên API của Telegram.

4. Các tính năng hữu ích của Telegram:

4.1 - Gửi tin nhắn tự hủy
Đôi khi bạn không muốn để lại bất kỳ bằng chứng nào về những gì mình nói. Thay vì xóa tin nhắn theo cách thủ công, bạn có thể sử dụng tin nhắn tự hủy trong cuộc trò chuyện bí mật (Secret Chats) bằng cách đặt hẹn giờ. Sau khoảng thời gian đã chọn, tin nhắn sẽ tự động biến mất không còn dấu vết.
 
4.2 - Gọi video call
Năm 2017, Telegram đã được bổ sung tính năng trò chuyện giọng nói. Các cuộc gọi được xây dựng dựa trên mã end-to-end của Secret Chats. Nhờ đó, ngoài gửi tin nhắn, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi xuyên biên giới mà không mất phí cước di động.
 
4.3 - Gửi file ở mọi định dạng và nén dữ liệu
Telegram cho phép người dùng chia sẻ file media hỗ trợ hầu hết mọi định dạng. Bạn có thể chọn nén hình ảnh và video hoặc gửi phiên bản gốc của dữ liệu cho người khác với dung lượng lên tới 1,5 GB.
 
4.4 - Lưu dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây
Telegram có dịch vụ lưu trữ đám mây. Điều đó có nghĩa là tất cả tin nhắn, hình ảnh, file media và tài liệu của bạn sẽ được lưu trên đó. Bạn có thể đăng nhập, đăng xuất trên bất kỳ thiết bị nào vô số lần mà không bị mất dữ liệu. Nhờ đó, có thể download file cần thiết mọi lúc mọi nơi.
 
4.5 - Thay đổi số điện thoại mà không mất liên lạc
Bạn có thể dễ dàng số điện thoại gắn với tài khoản Telegram mà không bị mất các cuộc trò chuyện và liên lạc. Tất cả mọi tin nhắn của bạn sẽ được di chuyển đến số điện thoại mới và Telegram sẽ tự động thêm số điện thoại của bạn vào mọi liên lạc trước đó. Bản cập nhật mới nhất của Telegram cũng cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản Telegram. Bằng cách đó, bạn có thể tách biệt cuộc sống cá nhân và công việc mà không phải sử dụng ứng dụng nhắn tin khác.
 
4.6 - Tạo cuộc trò chuyện bí mật
Dù bạn muốn giữ bí mật các cuộc trò chuyện của mình vì nguyên nhân gì, thì Telegram đều cho bạn khả năng để làm điều đó. Bạn có thể tạo cuộc trò chuyện bí mật sử dụng mã hóa đầu cuối (end-to-end) và tin nhắn không được lưu lại trên server của Telegram. Chúng cũng có thể tự hủy sau một khoảng thời gian cụ thể. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những ai quan tâm đến sự an toàn và bảo mật thông tin cá nhân của mình.
 
4.7 - Tạo các kênh phát sóng tin nhắn (Chanel)
Đây là tính năng được sử dụng nhiều bởi các blogger và webmaster (nhà quản trị web) khi họ có thể phát sóng tới số lượng người đăng ký không giới hạn trên kênh của mình. Nếu bạn là một trong số họ, bạn có thể chia sẻ link để nhanh chóng tham gia, các thành viên mới có thể xem toàn bộ lịch sử phát sóng và mỗi tin nhắn có bộ đếm riêng.
 
Telegram hỗ trợ 2 loại kênh - Public (Công khai) và Private (Riêng tư). Bạn được tự do tham gia và rời khỏi các kênh công khai bất cứ lúc nào. Ngược lại, các kênh riêng tư được ẩn khỏi tìm kiếm và bạn chỉ có thể tham gia qua liên kết mời. 
 
4.8 - Tắt thông báo và xem trước tin nhắn
Xem trước tin nhắn là một tính năng khá tiện dụng bởi tin nhắn xuất hiện trên màn hình khóa, cho phép bạn đọc mà không cần mở ứng dụng. Tuy nhiên, điều đó đôi khi cũng ảnh hưởng đến vấn đề riêng tư khi ai đó có thể vô tình đọc được. May mắn thay, Ứng dụng Telegram trên thiết bị di động có tùy chọn để vô hiệu hóa tính năng này cũng như thông báo tin nhắn đến.

5. Tìm hiểu thêm về Telegram, đặc điểm và cách sử dụng

Telegram có thể là phần mềm chat khá mới mẻ với rất nhiều người cho nên cách sử dụng Telegram cũng cần có quá trình làm quen, các bạn có thể tìm hiểu thêm về người sáng tạo cũng như các đặc điểm của phần mềm này qua bài viết trên taimienphi.

Nếu bạn cài đặt Telegram trên điện thoại, bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng Telegram trên mobile, nhìn chung cách sử dụng Telegram trên mobile cũng tương tự trên nền tảng PC, chỉ khác chút ít về giao diện.

6. Những tính năng chính của Telegram:

- Chat và nhắn tin trực tuyến.
- Bảo mật, mã hóa tin nhắn.
- Gửi tin nhắn nhanh chóng.
- Bao gồm nhiều biểu tượng cảm xúc.
- Gửi file không giới hạn dung lượng.
- Lập các nhóm chat.
- Đồng bộ danh bạ điện thoại.

7. Ứng dụng liên quan

Một ứng dụng chat khác cũng được đánh giá cao về tính năng bảo mật hiện nay là Zalo phiên bản cho máy tính, ưu điểm của Zalo chính là kết hợp phần mềm chat kết hợp với chức năng của một mạng xã hội.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo phần mềm Skype đang được nhiều người yêu thích hiện nay, ứng dụng Skype thường được sử dụng nhiều trong môi trường doanh nghiệp với tính năng chat nhóm và bảo mật hiệu quả.


Liên kết tải về - [20.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Telegram Web - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram Web Online

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wickr 3/5 Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • Psi 3/5 Chat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm