download Psi 0.15

Psi

 0.15

Download Psi - Chat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2019

Psi là phần mềm chat, trò chuyện trực tuyến dành cho hệ điều hành Windows với khả năng kết nối với nhiều tài khoản của Yahoo, MSN người dùng có thể đăng nhập và sử dụng những tài khoản đó để trò chuyện cùng bạn bè hoặc tạo một tài khoản hoàn toàn mới, thiết lập các thông tin người dùng mới để giao lưu, trò chuyện với tất cả mọi người trên toàn thế giới.


Psi được sáng lập với mục đích gắn bó mọi người với nhau, nhờ vào khả năng gửi tin nhắn miễn phí, trò chuyện trên mạng với bạn bè phần mềm giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi nhắn tin cho bạn bè, đặc biệt là những bạn bè trên các quốc gia khác nhau, phần mềm là một chương trình mã nguồn mở do đó nếu bạn biết lập trình mã nguồn bạn có thể tự thiết lập một số tính năng, giao diện của phần mềm phù hợp với tiêu chí của người sử dụng.

Hiện nay ứng dụng nhắn tin Messenger đang được sử dụng phổ biến, giúp bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè Facebook của mình mà không cần truy cập vào trang cá nhân vì Messenger hoạt động độc lập, Messenger gồm có các phiên bản trên PC và cho di động.

- Link tải Messenger cho Android

- Link tải Messenger cho iPhone

 

Psi
Download Psi - Phần mềm Chat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet

 

Nói đến phần mềm chat hiện nay, phải kể đến những cái tên như Skype, Zalo, Viber, Yahoo... Trong đó Skype hiện được sử dụng nhiều cho các văn phòng, doanh nghiệp nhờ giao diện đơn giản, hỗ trợ chat nhóm hiệu quả, còn Zalo hay Viber thường được sử dụng trong các môi trường khác.

Psi cung cấp nhiều icon và biểu tượng cảm xúc hấp dẫn cho người sử dụng, với điểm mạnh này giúp hỗ trợ cho các đoạn hội thoại chat của bạn, nhằm tăng thêm tính hài hước, đáng yêu cho câu chuyện mà các bạn đang kể, ngoài ra bạn cũng có thể tự tùy chỉnh giao diện và thêm các biểu tượng cảm xúc theo ý của riêng mình.

Phần mềm Psi làm việc với các phím nóng, và các dòng lệnh để chèn trong cuộc hội thoại của bạn, với sự trợ giúp của phím nóng bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện chèn một biểu tượng cảm xúc hay làm một công việc bất kỳ trên phần mềm.

Phần mềm chat này có giao diện khá giống với Yahoo tuy nhiên được tối giản hơn và không được trau chuốt như ứng dụng Yahoo.

Psi là môi trường chat công cộng, tuy nhiên phần mềm được mã hóa bởi SSL cho phép gửi tin nhắn bằng OpenPGP do đó tất cả các tin nhắn mà bạn gửi đi luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh các tình trạng hack xâm nhập và đọc trộm tin nhắn của bạn, các tin nhắn gửi đi sẽ được mã hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối trên đường truyền mạng do đó người dùng luôn yên tâm khi sử dụng phần mềm để nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè của mình.

Psi cung cấp các lựa chọn tốt để có thể nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè trên toàn thế giới, mang lại một phần mềm gắn kết bạn bè, đặc biệt phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Những tính năng chính của Psi:

- Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến

- Cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo

- Mã hóa, bảo mật tin nhắn trên đường truyền

- Sử dụng các phím nóng

- Sử dụng miễn phí


Liên kết tải về - [16.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Psi 0.15 (Bản chuẩn cuối) - 28/03/2016 Download



Bài viết liên quan

Psi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Psi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wickr 3/5 Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • Telegram Web 4,8/5 Chat, trò chuyện bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm