download Vô Danh Kiếm Cho PC

Vô Danh Kiếm

 Cho PC

Download Vô Danh Kiếm - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2021

Vô Danh Kiếm là game nhập vai thuộc thể loại võ hiệp vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á nay đã có mặt tại Việt Nam. Tham gia Vô Danh Kiếm, người chơi sẽ được bước vào một thế giới hoàn mỹ chuẩn kiếm hiệp PK 3D với tính năng đa dạng và hoạt động dày đặc suốt cả ngày.


Giới thiệu Vô Danh Kiếm:

Vô Danh Kiếm mang tới cho người chơi một trải nghiệm sống động về thế giới giang hồ thuần chất võ hiệp với những khái niệm ân oán tình thù cổ điển, kết hợp với phong cách đồ họa có sự chân thực, nhân vật đa dạng với hệ thống kỹ năng mượt mà, khám phá những tính năng gameplay độc đáo và hết sức lôi cuốn trên nền tảng di động. Game thủ sẽ được thưởng thức qua những hoạt cảnh cốt truyện đậm chất kiếm hiệp của trò chơi.

vo danh kiem

Download Vô Danh Kiếm - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Vô Danh Kiếm nổi bật với tính năng PK liên server, nơi người chơi có thể tham gia hơn 10 chiến trường liên server khác nhau. Ngoài các phần thưởng về trang bị và ngoại trang kim nguyên bản. Bạn còn có thể nhận các danh hiệu vô dịch cấp vũ trụ tăng lực chiến cao. Bên cạnh đó, thời trang trang bị và ngoại trang nhân vật cực kỳ đẹp và nổi bật. Bạn khó có thể bỏ qua những trang phục huyền thoại. Cày cũng có, PK cũng được nhận.

vo danh kiem 2

 

Tải Vô Danh Kiếm - Game nhập vai nhiều người chơi cho di động

Người chơi Vô Danh Kiếm có thể hẹn hò thông qua tính năng kết bạn để kết hôn train tổ đội nhận những phần thưởng kinh nghiệm gấp đôi. Thần trang kết hôn vô cùng xịn và đẹp kèm trang bị đỏ tăng lực chiến cho nhân vật. Chiến càng lâu điểm càng tăng người chơi có thể triệu hoán bảo bảo trợ chiến. Ngoài ra chiến trường trong game hoàn toàn công bằng bởi mọi game thủ đều có cơ hội nhận danh hiệu. Mỗi tuần, hệ thống sẽ vinh danh những game thủ có hạng rank cao nhất nhưng thứ hạng này sẽ thay đổi ngay tuần sau khi có người khác vươn lên dẫn đầu.

Các tính năng chính của Vô Danh Kiếm:

- Giao dich trang bi tự do đúng chất kiem hiep

- Chiến trường võ lâm minh chủ truyền kỳ tranh đấu bang hội

- Đấu trường chân lý 100 vs 100

- Tự do sắp xếp đồng hành Bảo Bảo, thiện nữ để gia tăng lực chiến cho nhân vật.

Game liên quan:

Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng là tựa game nhập vai khắc họa cốt truyện phương Đông trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi thú vị, dựa trên truyền thuyết Trung Hoa xưa, Vân Mộng Tứ Thời Ca đã tô vẽ lên một thế giới kỳ ảo đậm chất ma mị song lại không thiếu điều thú vị, thử thách để bạn khám phá.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Vô Danh Kiếm trong bài viết này, các bạn nhớ chú ý theo dõi để không bỏ nỡ một sự kiện nhận giftcode nào nhé


Liên kết tải về - [87M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vô Danh Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vô danh kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vô Danh Kiếm Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm