download The Grand Way cho Android

The Grand Way

 cho Android

Download The Grand Way - Game nhập vai xã hội đen với lối chơi giống Cướp đường phố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

The Grand Way là game hành động nhập vai độc đáo với cơ chế điều khiển vật lý thực tế cùng thiết kế độ họa 3D đẹp mắt, sinh động. Trong The Grand Way, bạn sẽ được tham gia những màn rượt đuổi chóng mặt trên đường phố, bắn súng và hành động, game mang đến cho người chơi những màn đối đầu khốc liệt giữa các băng đảng xã hội đen trong thành phố.


The Grand Way cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về anh chàng Skinni được một người bạn đến từ thành phố San Andreas mời tham gia những phi vụ cướp bóc và tranh giành địa bàn giữa các băng đảng trong thành phố giống tựa game GTA đình đám. Từ đây bắt đầu một hành trình nổi loạn khi Skinni phải đối đầu với rất nhiều kẻ phạm tội, thực hiện những phi vụ đẫm máu đồng thời cũng phải luôn tìm cách trốn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

the grand way

Tải The Grand Way - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đã từng tham gia Game Cướp Đường Phố chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra lối chơi của 2 tựa game này có nhiều nét giống nhau. The Grand Way cũng được cấu trúc tương tự như Game Cướp Đường Phố, lối chơi cốt lõi là sự kết hợp các yếu tố của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe trong môi trường rộng lớn để khám phá. Bạn có thể điều khiển nhiều phương tiện giao thông bao gồm: xe hơi, xe tải, xe gắn máy, xe bus, xe tăng...

Để trải nghiệm hết cốt truyện The Grand Way, người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng để mở khóa nội dung. Càng nhận nhiều nhiệm vụ, bạn càng có thêm cơ hội để tăng các thuộc tính và kiếm thêm thu thập cho nhân vật. Khi không thực hiện nhiệm vụ, bạn có thể tự do di chuyển và ngắm cảnh xung quanh thành phố, hoặc gây hỗn loạn bằng cách tấn công người khác, phá hoại.

the grand way 2

Tải The Grand Way - Game nhập vai xã hội đen với lối chơi giống Cướp đường phố

Beast Quest là game hành động nhập vai cực hấp dẫn và rất dễ gây nghiện, tham gia Beast Quest bạn sẽ đi tới những vùng đất khác nhau và chiến đấu với bất cứ kẻ thù nào mà mình chạm mặt.

Game The Grand Way có chứa nhiều cảnh bạo lực và người lớn nên không phù hợp với trẻ em. Trog game người chơi sẽ hòa mình vào những cuộc đua mô tô phân khối lớn và ô tô quyết liệt, bắn súng, đánh đấm... để tranh giành địa bàn và quyền lực. Với ưu điểm về đồ họa, hệ thống điều khiển linh hoạt, dễ dàng, The Grand Way đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ người chơi.

Grand Gangster Miami City Auto Theft cũng là game về chủ đề xã hội đen, người chơi được hóa thân thành tội phạm đường phố tung hoành trong thành phố Miami với nhiệm vụ chính là đối đầu với những băng nhóm tội phạm khác, bên cạnh đó Grand Gangster Miami City Auto Theft còn có đồ họa 3D đẹp mắt tái hiện sinh động các nhân vật.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Grand Way được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the grand way là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Grand Way cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm