download The House of the Dead 2 Classic

The House of the Dead 2

 Classic

Download The House of the Dead 2 - Game bắn súng theo phong cách Arcade

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2017

The House of the Dead 2 là game bắn súng theo phong cách Arcade từ góc nhìn người thứ nhất; trong đó, bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều zombie để giành chiến thắng cuối cùng. Dù đồ họa không mấy hấp dẫn, The House of the Dead 2 vẫn rất phù hợp với tiêu chí giải trí và hấp dẫn hơn khi bạn chơi cùng bạn bè.


The House of the Dead 2 là game bắn súng từ góc nhìn người thứ nhất đưa bạn trở về với dòng game video Arcade của những năm 90. Điểm thú vị nhất cũng là điểm kém hấp dẫn của The House of the Dead 2 chính là game thực sự mang phong cách của những năm 90 ở nhiều phương diện khác nhau.

Được sáng tạo bởi nhà phát triển Sega, The House of the Dead 2 là phiên bản game hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ hệ điều hành Windows; chính vì vậy, bạn dễ dàng tìm và tải The House of the Dead 2 nếu muốn chơi game Arcade trên thiết bị Windows của mình.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

the house of the dead 2

Game hành động ngay từ phút đầu

Trong The House of the Dead 2, bạn sẽ được cấp một khẩu súng lục và phải đối mặt với vô số quái vật và zombie ngay sau khi nhấn nút bắt đầu trò chơi và tiếp tục chiến đấu cho đến hết thời gian của mỗi vòng đấu. Dường như lượng zombie trong The House of the Dead 2 không bao giờ cạn kiệt, bởi chúng liên tục xuất hiện từ bất cứ ngóc ngách nào vào bất cứ thời điểm nào.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

The House of the Dead 2 nối tiếp câu chuyện từ những sự kiện xảy ra trong ngôi nhà Curien và mang bạn đến với vùng đất Venice nơi bạn sẽ phải chến đấu chống lại lực lượng quỷ dữ và giải cứu người dân thoát khỏi bàn tay ma quỷ. Sau một thời gian chiến đấu và điều tra, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng binh đoàn zombie này được tạo ra bởi Caleb Goldman với những âm mưu vô cùng thâm độc.

Trải nghiệm game Arcade đích thực

Về mặt đồ họa, The House of the Dead 2 vẫn giữ nguyên chất lượng đồ họa của những năm 1999 và thật sự kém hơn rất nhiều so với chuẩn đồ họa trong các game hiện nay. Ngoài ra, các phân cảnh và hành động của The House of the Dead 2 cũng chưa thực sự hấp dẫn người chơi.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

The House of the Dead 2 nghe có vẻ không mấy thú vị nhưng nếu chơi với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy khác, và không thể rời mắt khỏi trò chơi từ đầu trận đến cuối trận. Trong The House of the Dead 2, bạn cần liên tục di chuyển và nổ súng ngắm vào đầu đám zombie vô tri đang tìm cách tiêu diệt loài người.

Với The House of the Dead 2, bạn sẽ một lần nữa được tìm về những cảm xúc như khi chơi game Arcade đích thực. Trong The House of the Dead 2, nhiệm vụ của bạn chính là điều khiển tầm ngắm súng của nhân vật chơi và tải lại khi cần - thao tác thường thấy trong game.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Game tiêu khiển thú vị

Dù sở hữu đồ họa không mấy hấp dẫn, The House of the Dead 2 vẫn thu hút người chơi, đặc biệt nếu bạn thuộc tuýp người hoài cổ, muốn chơi các game Arcade của những năm 90. Có thể nói, The House of the Dead 2 rất phù hợp để chơi trong những ngày chủ nhật biếng nhác.

Các tính năng chính:

- Game mang phong cách Arcade.

- Góc nhìn người thứ nhất.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Miễn phí sử dụng.

- Đồ họa của những năm 1999.


Liên kết tải về - [99.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The House of the Dead 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the house of the dead 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The House of the Dead 2 Classic


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm