download The King of Fighters Destiny cho Android

The King of Fighters Destiny

 cho Android

Download The King of Fighters Destiny - Game đối kháng hấp dẫn trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

The King of Fighters Destiny là game thuộc thể loại đối kháng được ra mắt bởi Tencent, một trong những ông lớn trong làng game hiện nay. Tải The King of Fighters Destiny sẽ đưa bạn đến những trận đấu nảy lửa với thiết kế nhân vật cùng hiệu ứng chiến đấu vô cùng đẹp mắt

The King of Fighters Destiny mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau. Game thủ có thể lựa chọn chế độ chơi đơn theo cốt truyện hoặc đấu đội PvP theo kiểu 3vs3, thách thức những người chơi khác trên khắp thế giới, xây dựng đội nhóm và khả năng chiến đấu phối hợp. Mỗi trận đấu trong game diễn ra trong vòng 5 phút, chính vì vậy khá phù hợp với người dùng di động, tận hưởng những phút giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

the king of fighters destiny

Tải The King of Fighters Destiny cho Android - Game đối kháng hấp dẫn trên di động

Download The King of Fighters Destiny và thưởng thức trên di động, người chơi sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhân vật quen thuộc trong loạt game King of Fighters, chẳng hạn như Kyo Kusanagi, Lori Yagami, Mai Shiranui cùng rất nhiều nhân vật khác thông qua việc mở khóa và nâng cấp.

Siêu thú đại chiến là game nhập vai chiến thuật, nới cho phép người chơi thỏa sức thu thập, huấn luyện siêu thú để trở nên mạnh mẽ hơn. Siêu Thú Đại Chiến mang tới hàng trăm loài siêu thú khác nhau với tạo hình cực kỳ đẹp mắt hấp dẫn người chơi.

the king of fighters destiny 2

Download The King of Fighters Destiny - Game đối kháng hấp dẫn cho mobile

The King of Fighters Destiny còn hấp dẫn người chơi ở thiết kế đồ họa khi sử dụng nghệ 3D tối tân. Hình ảnh nhân vật được chăm chút một cách tỉ mỉ, bên cạnh đó không thể không nhắc yếu tố hiệu ứng trong từng chiêu thức mà nhân vật tung ra. Game diễn ra với tiết tấu nhanh trên nền âm thanh sôi động càng khiến cho game thủ một cảm xúc phấn chấn, khó rời mắt khỏi màn hình.

Nếu yêu thích 7 Viên ngọc rồng bạn có thể trải nghiệm qua tựa game Chú bé rồng. Là một game nhập vai trực tuyến vô cùng hấp dẫn, tham gia Chú bé rồng bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh này.


Liên kết tải về - [626,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The King of Fighters Destiny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the king of fighters destiny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The King of Fighters Destiny cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm