download Epic Souls Cho Android

Epic Souls

 Cho Android

Download Epic Souls - Game chiến thuật thẻ bài Triệu Hồi sư cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2022

Epic Souls hay còn được biết đến với tên gọi khác là Triệu Hồi Sư - game nhập vai sưu tập thẻ tướng kết hợp yếu tố chiến thuật độc đáo, Epic Souls nổi bật với thiết kế đồ họa 2D đẹp mắt, tạo hình nhân vật mới mẻ, kết hợp gameplay chiến đấu thời gian thực tinh tế.


Nội dung Epic Souls xoay quanh câu chuyện ở thế giới giả tưởng Plotia. Tất cả linh hồn của các nhân vật tồn tại trong truyền thuyết như các vị thần Hy Lạp như Hades, Persephone cho đến các nhân vật trong cổ tích như Lọ Lem và tiểu thuyết đều xuất hiện và sinh sống cùng nhau. Người chơi lúc này sẽ vào vai một trong những linh hồn đó và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình chống lại cái ác.

epic souls

Tải Epic Souls - Game nhập vai thẻ tướng cho điện thoại Android

Đừng quên nhận Code Epic Souls tại đây.

Trong Epic Souls, các trận chiến hầu hết diễn ra theo hình thức vượt ải và khóa di chuyển, nhưng có hỗ trợ auto kỹ năng, chiến đấu vô cùng thông minh. Trước khi chính thức bước vào trận chiến thực sự, bạn cần phải gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách khá quen thuộc như trang bị đầy đủ đồ, cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, tăng vật phẩm...

epic souls 2

Download Epic Souls cho iPhone - Game chiến thuật thẻ bài Triệu Hồi sư cho di động

Ngoài ra, các tính năng trong Epic Souls được mở dần theo cấp độ chơi nhất định. Cơ chế điều khiển game tương tự như những game thẻ tướng khác khi bạn có thể lựa chọn auto hay tự tay căn chiêu cho đội hình của mình. Bằng việc phân loại hệ nguyên tố, sử dụng các chiêu thức kỹ năng chủ động đúng lúc cũng như sắp xếp trận hình, phối hợp - kích duyên tướng hợp để đánh bại đối phương.

Mouse House là tựa game giải đố match-3 với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Mouse House đòi hỏi ở bạn kỹ năng phản xạ nhanh tay nhanh mắt đồng sử dụng óc sáng tạo của mình để trang trí những căn phòng trở nên đẹp mắt.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Epic Souls mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một sản phẩm mới của VTC Online mang tên Epic Souls chuẩn bị ra mắt chính thức trên thị trường Việt Nam, ngay bây giờ nhà phát hành đã gửi tặng bạn đọc và game thủ những bộ mã Code Epic Souls cực HOT, nhiều phần quà giá trị cao.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Jade Sword
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jade Sword hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, Tiên Kiếm Truyền Kỳ thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mới được cộng đồng chú ý, để nhận nhiều đồ ngon từ sự kiện bạn cần phải nạp thẻ game Jade Sword nhận quà miễn phí.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Souls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic souls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Souls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm