download Thông tin quy hoạch TP.HCM Cho Android

Thông tin quy hoạch TP.HCM

 Cho Android

Download Thông tin quy hoạch TP.HCM - Ứng dụng bản đồ quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2020

Thông tin quy hoạch TP.HCM là ứng dụng được phát triển bởi Sở kế hoạch và kiến trúc TP. HCM cung cấp các thông tin quy hoạch phân khu qua smartphone và máy tính bảng, ngay từ khi ra mắt Thông tin quy hoạch TP.HCM đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dân.



Giới thiệu Thông tin quy hoạch TP.HCM:

Nhằm rút ngắn thời gian và nhân lực trong công tác thụ lý hồ sơ của cơ quan nhà nước, thời gian chờ đợi thủ tục của người dân và tăng cường tính chính xác, minh bạch thông tin. Sở kế hoạch và kiến trúc TP. HCM đã cho ra mắt ứng dụng Thông tin quy hoạch TP.HCM để mọi người dễ dàng tra cứu thông tin quy hoạch qua các thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng).

thong tin quy hoach tp hcm

Download Thông tin quy hoạch TP.HCM - Ứng dụng bản đồ quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh cho Android, iPhone

Thông qua Thông tin quy hoạch TP.HCM, người dùng có thể xem bản đồ quy hoạch với 2 loại nền: Nền bản đồ số và nền bản đồ giấy, nền vệ tinh số và nền vệ tinh giấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem được thông tin bằng cách bấm trực tiếp vào bản đồ, tìm kiếm thông tin thửa đất theo Số tờ, số thửa hoặc theo Tọa độ. Hiện tại, ứng dụng bản đồ quy hoạch này đã có thông tin số hóa của các quận: Quận 1, Quận 3: Phường 6, 7, Quận 4: Phường 9, 12, 13, 18, Quận Bình Thạnh: Phường 19, 22, 12 phường quận Thủ Đức, Quận 12, Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đồng thời các quận khác đang cập nhật bản đồ giấy và bản đồ số trong tương lai

Các tính năng chính của Thông tin quy hoạch TP.HCM:

- Xem bản đồ quy hoạch

- Xem thông tin bằng cách bấm trực tiếp vào bản đồ

- Tìm kiếm thông tin

- Xem thông tin cao độ nền.

Ứng dụng liên quan:

TTGT Tp Hồ Chí Minh cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang sống và làm việc tại TP. HCM, TTGT Tp Hồ Chí Minh cung cấp các thông tin giao thông, giúp người dùng tìm hiểu trước lộ trình, tránh các điểm ùn tắc cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tin quy hoạch TP.HCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tin quy hoạch tp.hcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tin quy hoạch TP.HCM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm