download Titan Quest Cho Android

Titan Quest

 Cho Android

Download Titan Quest -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 01/02/2019

Titan Quest là một game hành động nhập vai theo hình thức chặt chém nay đã có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS. Đến với Titan Quest, người chơi sẽ đến một thế giới mở rộng lớn với chất lượng đồ họa 3D tuyệt đẹp.




Titan Quest vốn là một siêu phẩm ARPG trên PC được ra mắt lần đầu vào năm 2006, trò chơi lấy bối cảnh thần thoại này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ một thời nay đã trở lại với người chơi trên phiên bản mobile.

titan quest

Download Titan Quest - Game hành động nhập vai trên mobile

Tham gia vào Titan Quest, bạn sẽ điều khiển một người anh hùng vô danh phiêu lưu qua các vùng đất, không gian huyền bí của thế giới cổ đại Hy Lạp, Ai Cập ... chiến đấu chống lại những quái vật chỉ có ở trong truyền thuyết.

Pirate Kings là tựa game cướp biển đang làm mưa làm gió trên Facebook và thiết bị di động. Bạn đã chơi game này chưa? Hãy download Pirate King để hóa thân thành "cướp biển" và trải nghiệm những giây phút thú vị của game này nhé.

titan quest 2

Tải Titan Quest - Game thần thoại trên mobile

Titan Quest còn gây ấn tượng với game thủ bằng đồ họa 3D đẹp mắt, những cái bóng, ngọn cỏ được thể hiện khá chi tiết, hiệu ứng kỹ năng cũng tỏ ra rất hiệu quả, thế giởi mở rộng lớn. Âm thanh và giọng lồng tiếng sống động mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Bên cạnh đó, Titan Quest còn có hệ thống kỹ năng vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể kết hợp tối đa 2 hệ để có những bộ kỹ năng mạnh để tiêu diệt kẻ địch. Cùng đó là vô số các loại vũ khí như kiếm, đao, giáp, khiên, trượng ... kết hợp với những viên ngọc đầy đủ thuộc tính phụ trợ chơ người chơi thỏa sức lựa chọn.

titan quest 3

Download Titan Quest - Game nhập vai 3D thần thoại trên mobile

Tính năng nổi bật của Titan Quest

- Giao diện thân thiện và cải tiến tính năng để phù hợp với người dùng trên mobile

- Đồ họa chất lượng cao

- Một thế giới rộng lớn để người chơi khám phá

- Có chu kỳ ngày và đêm

- 80 loại quái vật khác nhau chỉ có trong thần thoại

- Hơn 1200 vật phẩm và 30 lớp nhân vật khác nhau

- 150 kỹ năng nhân vật khác nhau

Pha trộn giữa thần thoại cổ đại với hành động không ngừng nghỉ, Titan Quest được cho là một game chặt chém kinh điển mang đến lối chơi tràn đầy năng lượng với nhịp điệu nhanh và dữ dội.

Trải nghiệm ngay phiên bản chính thức của PUBG Mobile VN vừa ra mắt người chơi vào ngày 26/11. PUBG Mobile VN có giao diện ngôn ngữ tiếng Việt với lối chơi và hệ thống tính năng nguyên bản như trong bản gốc được phát hành trên cả Android và iOS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Titan Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titan quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Titan Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warframe Mobile 3/5 Game nhập vai hành động viễn tưởng
  • HITMAN 3/5 Game nhập vai điệp viên cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm