download Crisis Core Cho PC

Crisis Core

 Cho PC

Download Crisis Core - Game nhập vai, phiêu lưu RPG

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/01/2023

Tựa game huyền thoại kinh điển Final Fantasy VII có lẽ đã không còn quá xa lạ với các game thủ 9x. Với những màn chiến đấu nảy lửa được tái hiện lại một cách chân thực, Crisis Core Final Fantasy VII Reunion sẽ đem tới những trải nghiệm đầy mới mẻ trong phiên bản mới được ra mắt vào năm 2022 này.


Tựa game Crisis Core Final Fantasy VII Reunion được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh đồ họa, với lối chơi được cải tiến và làm mới hơn so với phiên bản tiền nhiệm hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm không thể quên dành cho người chơi.

tai CRISIS CORE FINAL FANTASY VII REUNION

Tải Crisis Core Final Fantasy VII Reunion, game nhập vai hành động thú vị

1. Giới thiệu Crisis Core Final Fantasy VII Reunion

Trong game nhập vai Crisis Core Final Fantasy VII Reunion, người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật có tên là Jack một chiến binh trẻ tuổi với sứ mệnh giải cứu thế giới. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật, khám phá nhiều khu vực mới, tương tác với các nhân vật NPC cùng với những nhân vật quen thuộc trong Final Fantasy VII trước đó như Aerith, Cloud và các nhân vật phản diện khác nữa như Sephiroth.

Ngoài ra, người chơi Crisis Core Final Fantasy VII Reunion sẽ phải đối mặt và đánh bại nhiều quái vật cũng như các nhân vật phản diện quen thuộc trước đó trong Final Fantasy. Khi thành công trong mỗi lần đánh bại kẻ thù, người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm hấp dẫn. Những vật phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn như phục hồi năng lượng.

download CRISIS CORE FINAL FANTASY VII REUNION

Download Crisis Core Final Fantasy VII Reunion, tận hưởng những màn chiến đấu đỉnh cao

Bên cạnh đó, ở mỗi trận chiến trong Crisis Core Final Fantasy VII Reunion, nhân vật sẽ được trang bị một thanh kiếm giúp họ chiến đấu chống lại kẻ thù, kết hợp cùng với việc tung ra nhiều chiêu tấn công mạnh khác nhau. Với mỗi điểm nhận được, người chơi sẽ có thể nhận thêm được một nhiệm vụ phụ.

2. Tính năng nổi bật Crisis Core Final Fantasy VII Reunion

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

- Đồ họa HD chân thực sống động, đưa trò chơi lên thế hệ game console mới nhất.

- Mô hình 3D được làm mới, làm phong phú thêm trải nghiệm hình ảnh.

- Nâng cấp hệ thống chiến đấu mang lại trải nghiệm chơi game mượt hơn rất nhiều.

- Nhiều thử thách thú vị.

- Nhiều vật phẩm hấp dẫn.


Liên kết tải về - [4.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crisis Core được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crisis core là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crisis Core Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm