download Todoist Cho Android

Todoist

 Cho Android

Download Todoist - Phần mềm quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone, Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

Todoist là phần mềm quản lý công việc giúp đầu óc bạn thảnh thơi để tập trung vào những công việc chính, không phải bận tâm ghi nhớ công việc nào cần làm, chúng được lưu ở đâu, không bỏ sót công việc và dễ dàng để chia sẻ tiến độ công việc với đội nhóm của mình.



Giới thiệu Todoist:

Todoist giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được các công việc của mình và là một công cụ hỗ trợ làm việc ở nhà hiệu quả. Biết được mọi thứ cần làm chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể xem nhiệm vụ cần làm trong ngày hôm nay, những công việc ưu tiên hàng đầu, những việc cần làm trong tuần hoặc tháng, và mọi thứ trong danh sách công việc của bạn. Bạn sẽ không lo bỏ lỡ một công việc, cuộc hẹn nào nữa. Giữ danh sách công việc của bạn trên các đám mây lưu trữ và truy cập nó dù bạn đang online hay offline nhờ công nghệ HTML5 sáng tạo của Todoist.

todoist

Download Todoist - Phần mềm quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone, Windows

Todoist hoàn toàn miễn phí và được xây dựng cho rất nhiều nền tảng khác nhau như: Windows, Mac OS, Android, iOS, Web, Google Chrome, Outlook, Firefox, Thunderbird, Gmail, Postbox. Nhờ đó bạn có thể lấy được danh sách công việc bạn cần ở bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng, trình duyệt... Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu các nhiệm vụ ưu tiên, tập trung vào những công việc quan trọng bằng cách sử dụng bảng màu đánh dấu của Todoist.

Các tính năng chính của Todoist:

- Nắm bắt và sắp xếp các nhiệm vụ ngay khi chúng xuất hiện trong đầu bạn.

- Ghi nhớ thời hạn với lời nhắc và ngày đáo hạn.

- Xây dựng thói quen lâu dài với các ngày đến hạn định kỳ như "mỗi thứ Hai".

- Hợp tác trong các dự án bằng cách giao nhiệm vụ cho người khác.

- Ưu tiên các nhiệm vụ của bạn với mức độ ưu tiên.

- Theo dõi tiến trình của bạn với xu hướng năng suất được cá nhân hóa.

- Tích hợp các công cụ của bạn như Gmail, Lịch Google, Slack, Amazon Alexa và hơn thế nữa.

Ứng dụng liên quan:

Everdo cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng tổ hợp tiện ích quản lý danh sách công việc một cách hiệu quả, Everdo hoạt động trơn tru, có thời gian phản hồi tương đối nhanh, cung cấp nhiều tùy chọn sắp xếp khác nhau, tạo nội dung mới, tích hợp tính năng tìm kiếm.


Liên kết tải về - [17,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Todoist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat todoist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Todoist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm