download Tonic 1.0 Build 990

Tonic

 1.0 Build 990

Download Tonic - Chat, nhắn tin trên mạng LAN

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Tonic là ứng dụng chat đơn giản trong mạng LAN giúp người dùng nhắn tin trò chuyện với bạn bè tiện lợi, đồng thời có thể chia sẻ các tập tin nhanh chóng, dễ dàng. Tonic hoạt động ở chế độ mạng ngang hàng và không cần kết nối tới máy chủ. Giao diện của phần mềm được tối giản và không có nhiều chi tiết, bạn có thể thực hiện ngay các cuộc hội thoại với bạn bè ở nhiều hình thức khác nhau.


Tonic cho phép bạn tìm kiếm những bạn bè, người quen đang sử dụng phần mềm này trong mạng LAN để bạn trò chuyện ngay lập tức. Nếu bạn không muốn các thủ tục rườm rà như khi tải và sử dụng Skype thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Với Tonic bạn không cần cài đặt, không cần kết nối máy chủ vẫn có thể trò chuyện dễ dàng với bạn bè. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ hỗ trợ chat trong mạng LAN, trong khi đó Skype giúp bạn trò chuyện với bạn bè ở mọi khoảng cách.


Tonic
Download Tonic - Phần mềm Chat, nhắn tin trên mạng LAN

Tonic giúp bạn gửi tin nhắn cho bạn bè, chèn các biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện để tăng không khí vui vẻ hài hước. Bạn có thể lập các nhóm chat khác nhau để trò chuyện với những người có cùng sở thích, nhóm công việc hoặc nhóm gia đình, nội dung chat sẽ được bảo mật tuyệt đối cho bạn. Bạn có thể thay đổi ảnh avatar cá nhân, gửi các dữ liệu như hình ảnh, video, nhạc, tài liệu cho người khác trong nhóm chat hoặc khi chat riêng. Những tính năng này cũng được hỗ trợ tốt trên Zalo - phần mềm chat, mạng xã hội nổi tiếng. Tải Zalo để trải nghiệm.



Khi sử dụng Tonic, người dùng có thể xem lại lịch sử chat dễ dàng, tìm kiếm bạn bè trên danh bạ. Phần mềm chat này rất thích hợp khi sử dụng cho các văn phòng, công ty và so với những ứng dụng chat hiện nay như Viber, Yahoo... tuy nó chưa được nhiều người dùng biết đến nhưng thực sự làm hài lòng những ai đã từng sử dụng.

Các tính năng chính của Tonic:

- Chat, trò chuyện với bạn bè trong mạng LAN
- Tự động tìm kiếm bạn chat trong mạng
- Truyền tải file nhanh chóng khi chat
- Cho phép thay đổi ảnh đại diện dễ dàng
- Xem lại lịch sử chat


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tonic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tonic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tonic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tonic 1.0 Build 990


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealPopup 0/5 Nhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • BeeBEEP 3/5 Trò chuyện trong mạng LAN nội bộ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm