download TopSpice  8.93

TopSpice

  8.93

Download TopSpice - Phần mềm mô phỏng mạch điện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/07/2022

TopSpice là phần mềm thiết kế và mô phỏng các mạch điện tử với sự giúp đỡ của các thư viện phong phú kèm theo các yếu tố được sử dụng trong mạch điện giúp người dùng có thể vẽ nên một mạch điện hoàn chỉnh, bằng việc sử dụng công cụ này các kỹ sư điện có thể tạo, thiết kế mạch điện trên máy tính trước khi bắt tay vào thực hiện công việc thực tế, nhằm giảm sai sót khi làm việc, đảm bảo an toàn và tiến độ làm việc tốt hơn


TopSpice được xây dựng với thư viện lớn và tài liệu phong phú, chương trình cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn để thực hiện tạo ra một mạch điện đạt tiêu chuẩn phần mềm bao gồm các công cụ sử dụng để tạo ra một mạch điện tử như phụ tùng IC, thiết bị quang điện, các bộ phận từ tính, gia đình logic kỹ thuật số, chất bán dẫn điện, các mô hình thiết kế SMPS, cáp, ống chân không …tất cả các thiết bị và thông số kỹ thuật đều có sẵn để bạn tự thiết kế lên một mạch điện theo ý tưởng của mình.

Để thiết kế và mô phỏng cách mạch logic, phần mềm Logic Circuit Designer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, rất cần cho những ai đang học và nghiên cứu về mạch, bên cạnh đó Logic Circuit Designer còn cung cấp giao diện nhiều tab cho phép người dùng xử lý đồng thời nhiều loại mạch khác.

download topspice

 

Phần mềm Tina cũng có các chức năng tương tự, Tina cung cấp các công cụ để thiết kế sơ đồ, phân tích và tối ưu hóa các mạch điện.

TopSpice là chương trình giả lập mạch điện khá thông minh và chuẩn xác được sử dụng trên máy tính, phần mềm cung cấp cho người dùng các giả lập SPICE với khả năng tương thích cao giúp người dùng dễ dàng sử dụng để thiết kế, mô phỏng một mạch điện cho trước hoặc phân tích dạng sóng đồ họa trong ngành điện.

AutoCAD Electrical là ứng dụng AutoCAD trong thiết kế mạch điện, AutoCAD Electrical cho phép tạo ra nhiều loại mạch điện từ đơn giản đến phức tạp với đầy đủ các chi tiết.

TopSpice đưa ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau như tự thiết kế bản vẽ mạch điện theo ý tưởng của bản thân hoặc mô phỏng một mạch điện được cho trước bằng cách sử dụng thiết lập các thông số và những công cụ mà thư viện cung cấp, để quản lý chúng trên máy tính. Chương trình bao gồm đầy đủ các tính năng như pha trộn tín hiệu mô phỏng, kết hợp các tín hiệu tương tự, tạo ra các mô hình mạch điện sử dụng trong nhiều ngành khác nhau.

TopSpice mô phỏng mạch điện mạnh mẽ và soạn thảo sơ đồ trực quan với các công cụ được cung cấp sẵn trong thư viện phần mềm hỗ trợ sự kết hợp tùy ý cho các thiết bị điện và các tính năng kỹ thuật số, điều này giúp bạn có thể dễ dàng tối ưu mạch điện của mình, đặc biệt sử dụng phần mềm làm giảm các rủi ro khi bạn làm việc với điện, khi thực hiện từ lý thuyết đến thực tế.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Solve Elec có các công cụ tạo sẵn trong mạch điện như Khóa mạch, điện trở, tụ điện, tụ cảm, các đối tượng của vôn kế,... Solve Elec giúp các học sinh và giáo viên vẽ sơ đồ mạch điện

Những tính năng chính của TopSpice:

- Mô phỏng, vẽ sơ đồ mạch điện

- Cung cấp thư viện gồm nhiều công cụ, thiết bị cho mạch điện

- Kết hợp các thiết bị tùy ý

- Cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau khi thiết kế mạch điện

 

 


Liên kết tải về - [26.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TopSpice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat topspice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tina 3/5 Vẽ mô phỏng mạch điện
  • Proteus 3/5 Phần mềm thiết kế mạch điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm