download Totally Accurate Battlegrounds cho PC

Totally Accurate Battlegrounds

 cho PC

Download Totally Accurate Battlegrounds - Game bắn súng sinh tồn, phong cách hài hước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2018

Totally Accurate Battlegrounds là game bắn súng sinh tồn mới được phát hành trên Steam, mang đến cho các game thủ phiên bản Parody của game Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) nói riêng và dòng game bắn súng sinh tồn Battle Royale nói chung. Totally Accurate Battlegrounds tạo ra những pha hành động hài hước dựa trên các hiệu ứng vật lý thực.



Để bắt đầu trận chiến trong game Totally Accurate Battlegrounds, người chơi sẽ nhảy xuống hòn đảo từ một chiếc xe biết bay, sau đó nhanh chân tìm vũ khí và tiêu diệt đối thủ, cố gắng bằng mọi cách để sinh tồn trên một vùng đất xa lạ. Game được xem là phiên bản Parody của game Playerunknown's Battlegrounds - bom tấn sinh tồn nổi tiếng, nếu bạn đã từng yêu thích Playerunknown's Battlegrounds thì việc chơi game mới này không có gì khó khăn.

Để tăng cơ hội sống sót trong Totally Accurate Battlegrounds, bạn cần cố gắng nhặt được loại vũ khí tốt nhất để đánh bại đối thủ. Không khí chết chóc dưới phiên bản Parody hài hước cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh khiến cho game trở nên thoải mái và vui tươi hơn.

Tuy rằng bạn chỉ cần trả một mức phí không đáng kể để tải về máy và chơi Totally Accurate Battlegrounds nhưng cấu hình máy yêu cầu khá mạnh và không dành cho máy tính Windows đời cũ. Để chơi game ổn định, máy tính của bạn cần chạy Wins 7 trở lên, bộ vi xử lý Intel Core i5-2400 3.1GHz hoặc AMD FX-6300 3.5GHz trở lên, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 670 hoặc AMD R9 270 và dung lượng ổ đĩa trống là 6GB.

Cũng thuộc thể loại sinh tồn, tựa game rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay.

Những tính năng chính của game Totally Accurate Battlegrounds:

 

- Game bắn súng sinh tồn mới trên Steam

- Phiên bản Parody của game bom tấn PUBG

- Sử dụng hiệu ứng vật lý thực để tạo những pha hành động hài hước

- Người chơi tìm kiếm vũ khí tốt nhất, tiêu diệt đối thủ và tìm cách sinh tồn

- Đồ họa độc đáo, tạo hình nhân vật hài hước



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Totally Accurate Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totally accurate battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Totally Accurate Battlegrounds cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm