download Ta Là Bleach Cho Android

Ta Là Bleach

 Cho Android

Download Ta Là Bleach - Siêu phẩm turn-based trên Android và iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/12/2022

Ta Là Bleach là tựa game chiến thuật anime được phát hành tại Việt Nam bởi MGP. Ta Là Bleach sở hữu đồ họa 2D ấn tượng cùng với nét vẽ manga độc đáo mang tới hình ảnh game quen thuộc nhưng vô cùng thu hút. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những phút giây giải trí hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Ta Là Bleach

Ta Là Bleach xây dựng cốt truyện theo bản gốc cùng tên với nhiều điểm nổi bật. Trong đó, game sở hữu hơn 200 tướng khác nhau: Ichigo, Rukia, Toshiro và phân thành 6 cấp bậc: Thường, Hiếm, Tinh Anh, Sử Thi, Truyền Thuyết, Thần Thoại. Bên cạnh đó, các tướng cũng được sắp xếp với 5 loại sức mạnh gồm: Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn, Trí Lực, Thể Lực, Chống Chịu với đầy đủ các phẩm chất SSS, SSR, EX,... Bạn sẽ được tự do lựa chọn và xây dựng đội hình chiến đấu gồm 6 tướng với các sức mạnh khác nhau một cách hợp lý để giành chiến thắng trong trận đấu.

tai ta la bleach

Tải Ta Là Bleach - Hơn 200 tướng huyền thoại với đầy đủ phẩm chất SSS, SSR, EX

Ta Là Bleach sẽ tạo nên các trận đấu kịch tính và hồi hộp trên hành trình phiêu lưu của Ichigo sau khi có được sức mạnh Shinigami. Trong đó, với cơ chế đấu tướng theo lượt, bạn sẽ cần phải tính toán đến các nước đi cũng như sử dụng tướng chính xác mới có thể chiến thắng. Game có nhiều hoạt động thú vị để bạn có thể trải nghiệm như đi phó bản đánh boss với độ khó tăng dần là một tuyến nhiệm vụ chính. Mỗi trận đấu đều có hình ảnh đặc sắc với các kỹ năng chiến đấu và đánh kích nộ bám sát với nguyên tác.

download ta la bleach

Download Ta Là Bleach - Hành trình phiêu lưu Ichigo với nhiều hoạt động thú vị

2. Code game Ta Là Bleach

Ta Là Bleach với câu chuyện đậm chất Nhật Bản sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn yêu văn hóa anime và manga. Bên cạnh đó khi chơi Ta Là Bleach, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà, giftcode giá trị đến từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Bleach Huyết Chiến VN 2023 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi đổi Code Bleach Huyết Chiến ngay sau khi hoàn thành hướng dẫn tân thủ, nhận Cầu Triệu Tập Giới Hạn, Đá Khế Ước, Ngọc Thăng Thiên và Thẻ Triệu Tập Cao Cấp kiếm thêm tướng SSR bổ sung vào đội hình, hoàn thành nhiều phó bản và tiến đến gần bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Tổng hợp Code Ta Là Bleach mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những Code Ta Là Bleach mới nhất 2022 này cung cấp cho người chơi từ vàng, lễ kim, Vip 6 miễn phí và tướng SS, SSSR. Ta Là Bleach là tựa game đấu trường chiến thuật, được rất nhiều game thủ đón chờ và săn những giftcode giá trị của NPH.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 - 30/4/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tuần này Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí For The King thay thế cho Just Cause 4 và Wheels of Aurelia, For The King là một game chiến đấu chiến thuật theo lượt có nhịp độ nhanh, nhiều yêu tố ngẫu nhiên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code Heroes War Counterattack mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Heroes War Counterattack là một trong những tựa game chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn. Trong Heroes War Counterattack người chơi sẽ lựa chọn các thẻ tướng để chiến đấu giành phần thắng. Tuy nhiên để sở hữu được nhiều thẻ tướng mạnh bạn có thể nhận thông qua Code Heroes War Counterattack từ NPH game mà Taimienphi.vn đã cập nhật dưới đây.
  • Tỉ lệ xuất hiện tướng Đấu Trường Chân Lý Mùa 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu như các bạn đang thắc mắc về tỉ lệ xuất hiện tướng Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 như thế nào, làm sao nâng cấp tướng lên 3 sao sớm nhất hoặc có đơn vị tướng mong muốn trong đội hình, hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây đẻ biết thêm thông tin chi tiết.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Bleach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là bleach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Bleach Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm