download Tam Quốc Chí 2020 Cho Android

Tam Quốc Chí 2020

 Cho Android

Download Tam Quốc Chí 2020 - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Tam Quốc Chí 2020 là tựa game chiến thuật đưa người chơi vào trận chiến phân tranh giữa 3 nước Ngụy-Thục-Ngô. Tam Quốc Chí 2020 mang đến rất nhiều danh tướng, cho phép bạn tự do sắp xếp đội hình phù hợp.




Giới thiệu Tam Quốc Chí 2020:

Tam Quốc Chí 2020 là tựa game chiến thuật lấy Quôc Chiến công thành làm cơ sở, Thành trì và tài nguyên phong phú, bồi dưỡng anh hùng đặc sắc, cách sắp xếp đội hình và binh chủng với nhau để tái hiện những trận đánh lịch sử trên bản đồ Tam Quốc rộng lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác SLG hoàn toàn mới.

Hiện đã có tựa game Tam Quốc Ca Ca vừa trình làng mới toanh dành cho những người hâm mộ dòng gam Tam Quốc, Tam Quốc Ca Ca vẫn giữa lối chơi thẻ tướng truyền thống trong đó người chơi sẽ sưu tầm những thẻ tướng quen thuộc để đưa vào đội hình chiến đấu, game đề cao sức mạnh cả cá nhân lẫn tập thể.

tam quoc chi 2020

Download Tam Quốc Chí 2020 - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Tam Quốc Chí 2020 cung cấp cho người chơi một bản đồ Tam Quốc chân thực nhất về mặt địa hình, thiết kế tự do cao. Sau khi vào game, bạn được quyền lựa chọn phục vụ cho 1 trong 3 thế lực mạnh nhất (Ngụy, Thục, Ngô), phát triển kinh thể quốc gia, xây dựng chủ thành, huấn luyện binh mã, chiếm lĩnh thành trì của đối phương. Từ đó thu thập lượng tài nguyên lớn, xưng bá Tam Quốc. Trong game có rất nhiều danh tướng, cho phép bạn tự do lựa chọn và sắp xếp đội hình phù hợp. Bồi dưỡng võ tướng, kết hợp võ tướng và binh chủng khắc chế để võ tướng trong chiến đấu có thể thi triển chiến thuật cực mạnh.

Cùng với Tam Quốc Chí hay Tam Quốc Ca Ca thì Tam Quốc Tranh Phong cũng là tựa game về chủ đề Tam Quốc hấp dẫn tái hiện thời kỳ lịch sử hào hùng của đất nước Trung Hoa, các bạn sẽ được gặp gỡ những vị danh tướng quen thuộc như Hạ Hầu Đôn, Quan Vũ, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố... ngoài ra Tam Quốc Tranh Phong còn gây ấn tượng với đồ họa chibi, các tính năng bang hội, phối hợp tác chiến.

Các tính năng chính của Tam Quốc Chí 2020:

- Game quốc chiến công thành.

- Bản đồ Tam Quốc chân thực.

- Thu thập lượng tài nguyên lớn

- Kết hợp cùng bạn bè chiến đấu.

- Số lượng danh tướng đa dạng.

- Tự do sắp xếp đội hình.

Game liên quan:

Game of Thrones Beyond the Wall cũng là game chiến thuật được chuyển thể từ loạt phim truyền hình đình đám - Trò Chơi Vương Quyền, theo đó Game of Thrones Beyond the Wall lấy bối cảnh vài thập kỷ trước các sự kiện xảy ra trên phiên bản phim truyền hình GOT.

Code game:

Hiện tại đã có code game Tam Quốc Chí 2020, bạn có thể tải về để trải nghiệm trò chơi.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Chí 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau quãng thời gian chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng vào lúc 10h ngày hôm nay Tam Quốc Chí 2020 cũng chính thức xuất hiện trên cả 2 hệ thống Google Play và App Store, rất nhiều sự kiện ưu đãi nhận Code Tam Quốc Chí 2020 miễn phí đang diễn ra.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Chí 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc chí 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Chí 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm