download Trials of Heroes cho iPhone

Trials of Heroes

 cho iPhone

Download Trials of Heroes - Game chiến thuật idle, tập hợp anh hùng chiến đấu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2021

Trials of Heroes là game chiến thuật đánh theo lượt trong đó người chơi sẽ thành lập đội hình gồm toàn những vị anh hùng để tham gia vào những trận tranh tài kịch tính, đánh bại các boss sừng sỏ để nhận phần thưởng vô cùng đặc biệt.



Tham giam Trials of Heroes cho Android, người chơi sẽ bước vào hành trình phiêu lưu khám phá thú vị. Những thảo nguyên, đầm lầy, mê cung và dungeon cùng với anh hùng của mình, bên cạnh thưởng thức các cuộc chiến bất tận. Đặc biệt khi offline, bạn vẫn có thể điều khiển anh hùng chiến đấu như thường.

trials of heroes

 

Download Trials of Heroes - Game chiến thuật hấp dẫn cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Trials of Heroes cho iPhone sẽ tiến hành điều chỉnh quân đội, kết hợp các kỹ năng khác nhau, chọn trang bị phù hợp và thử nhiều chiến thuật. Thậm chí chuyển đổi giữa vị trí hàng trước và hàng sau cũng mang lại hiệu quả nhất định.

Oggy Super Speed Racing là game đua xe tốc độ vui nhộn với nhân vật chính là chú mèo Oggy tinh nghịch, tải Oggy Super Speed Racing để gặp lại các nhân vật hoạt hình quen thuộc với cuộc rượt đuổi bằng xe hơi vô cùng lý thú.

trials of heroes 2

Tải Trials of Heroes - Game chiến thuật idle, tập hợp anh hùng chiến đấu

Nội dung game Trials of Heroes khá phong phú mang tới cho người những thách thức bất tận. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ với nhiều anh hùng, phát động cuộc tấn công, tăng cường sức mạnh cho anh hùng với trang bị, đánh bại những con trùm hay tham gia vào nhiều cuộc Raid để kiếm đồ. Rất nhiều nội dung thú vị đang chờ bạn khám phá phía trước.

Dream Pop là game bắn bóng mới, có đồ họa phong cách hoạt hình đẹp mắt, Dream Pop mang tới hàng nghìn level thách thức và thú vị cho người chơi những giờ giải trí bất tận.


Liên kết tải về - [219,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trials of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trials of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trials of Heroes cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tap Smash Heroes 3/5 Game điều khiển anh hùng chiến đấu cực hấp dẫn
  • Heroes Charge 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm