download Tap Smash Heroes cho Android

Tap Smash Heroes

 cho Android

Download Tap Smash Heroes - Game điều khiển anh hùng chiến đấu cực hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Tap Smash Heroes là tự game được thiết kế theo phong cách idle cùng đồ họa pixel độc đáo, tham gia Tap Smash Heroes người chơi sẽ gia nhập cùng những game thủ khách trên khắp thế giới và tập hợp các vị anh hùng để bắt đầu cuộc phiêu lưu trên các vùng đất bí ẩn.



Điểm hấp dẫn trong Tap Smash Heroes cho Android đó là các anh hùng của người chơi sẽ vẫn nâng cấp và thu thập nguyên liệu trong khi bạn offile. Hơn nữa, người chơi có thể quay trở lại game và chạm vào các anh hùng để cải thiện sức mạnh, đạt được khả năng mới và chiến đấu vì chiến thắng.

tap smash heroes

Tải Tap Smash Heroes - Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iPhone

Tap Smash Heroes cho iPhone mang tới cho người chơi hơn 500 Hero để lựa chọn. Hãy thu thập các nhân vật yêu thích của mình và hình thành một đội quân thiện chiến. Tìm hiểu về câu chuyện của mỗi anh hùng và khám phá nền đồ họa pixel tuyệt vời.

Siêu Anh Hùng Hội Tụ là game thẻ bài đấu tướng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, với đồ họa siêu nét và một lối chơi mượt mà đẳng cấp, Siêu Anh Hùng Hội Tụ phù hợp với nhiều đối tượng game thủ khác nhau.

tap smash heroes 2

Download Tap Smash Heroes - Game điều khiển anh hùng chiến đấu cực hấp dẫn

Ngoài ra Tap Smash Heroes còn là nơi tranh tài của những cuộc chiến PvP quy mô toàn cầu, người chơi tham gia cuộc chiến tapping phong cách idle trong Arena và gửi những chiến binh tốt nhất của bạn ra chiến trường. PK online trong cuộc chiến PvP, đấu trường nhiều người chơi trên khắp thế giới hoặc tham gia cuộc chiến đối kháng thân thiện.

Pacific Warships là game chiến tranh trên biển đưa bạn đến các cuộc chiến khốc liệt trên đại đương mênh mông, Pacific Warships là nơi bạn sẽ là một nhà chỉ huy, dẫn dắt hạm đội của mình chiến đấu và giành chiến thắng vinh quang.


Liên kết tải về - [207,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Smash Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap smash heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Smash Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • Saint SeiyaGame nhập vai hiệp sĩ áo giáp
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm