download Truck games for kids Cho Android

Truck games for kids

 Cho Android

Download Truck games for kids - Game xe tải cho trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

Truck games for kids là tựa game mô phỏng điều khiển xe tải và xây dựng dành cho các em nhỏ, nơi trẻ sẽ được làm quen với các loại xe tải khác nhau cũng như học được những thao tác mô phỏng xây dựng cơ bản nhất. Các bậc phụ huynh có thể tương tác với con em mình để tìm hiểu về những phương tiện giao thông, và các hoạt động thực tế, bồi đắp những ước mơ đẹp cho các bé.




Truck games for kids phù hợp cho cả bé gái và bé trai, đặc biệt là những ai thích các trò chơi với xe ô tô, với những nhiệm vụ đơn giản và thú vị: hoàn thành tất cả 18 cấp độ của trò chơi và hoàn thành ngôi nhà của bạn. Người chơi sẽ tìm thấy ở đây nhiều loại máy móc xây dựng quen thuộc như xe tải, máy kéo mô phỏng, trò chơi máy xúc, xe ủi đất và nhiều loại khác, học cách sử dụng chúng cho các công việc khác nhau.

truck games for kids

Download Truck games for kids, Game xe tải cho trẻ em

 

Truck games for kids mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị dành cho các bé: rửa xe và chơi với bong bóng xà phòng, lau khô để cho chiếc xe sáng bóng và sạch sẽ nhất, đến trạm xăng và nạp nhiên liệu cho chiếc xe, nghe 10 file ghi âm giọng nói chuyên nghiệp ở các ngôn ngữ như tiếng Anh, Deutsch, Espanola, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Ả Rập...

Super Kids Racing cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ đua xe vô cùng thú vị, với những cuộc phiêu lưu tốc độ cao, những mô hình xe trong game Super Kids Racing được thiết kế đầy màu sắc sặc sẽ rất cuốn hút, trên những không gian đẹp tuyệt vời.

 

Các tính năng chính của Truck games for kids:

 

- Game mô phỏng điều khiển xe tải

- Thực hiện các công việc xây dựng

- Nhiều mô hình máy móc xây dựng

- Các hoạt động thú vị cho các bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck games for kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck games for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck games for kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm