download Tuyệt Thế Chiến Hồn Cho Android

Tuyệt Thế Chiến Hồn

 Cho Android

Download Tuyệt Thế Chiến Hồn - Siêu phẩm tiên hiệp nhập vai siêu thực

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/03/2022

Tuyệt Thế Chiến Hồn là game nhập vai tái hiện thế giới tiên hiệp siêu thực thực, hệ thống gameplay hấp dẫn, hoạt động event hay tính tương tác cao trong cộng đồng kết hợp với nền đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng chiến đấu gây ấn tượng. Tuyệt Thế Chiến Hồn là môi trường hoàn hảo dành cho những bậc Tiên Nhân dành thời gian tu luyện cũng như cùng nhau vượt qua những khổ ải nhân gian để xưng bá tiên giới.


1. Giới thiệu về Tuyệt Thế Chiến Hồn

Tuyệt Thế Chiến Hồn lấy cốt truyện tiên hiệp kể về gia tộc Tần Nam đang một mình bá chủ thiên hạ bị người người kinh gét, người chơi với tư cách là một thiên tài đứng lên nghiền áp cửu giới để đánh bại cái ác. Các vũ khí chính trong game gồm Kiếm, Đao - Khiên, Bút, Luân được tự do chuyển đổi tạo ra phong cách chơi đa dạng; hệ thống kỹ năng đa dạng dành cho các game thủ gồm: 8 kỹ năng chủ động theo từng vũ khí, hơn 90 kỹ năng bị động và 6 kỹ năng bổ trợ ; hàng chục cấp độ chơi kèm theo các phụ bản.

Thần Kiếm Mobile cũng là game tiên hiệp nhập vai cày cuốc với nhiều môn phái ấn tượng, các hoạt động PvE và PvP rất phong phú, game Thần Kiếm Mobile còn mang đến nhiều bản đồ rộng lớn để khám phá, đặc biệt là khả năng phát triển nhân vật theo chiều sâu.

tai tuyet the chien hon

Tuyệt Thế Chiến Hồn Funtap trên Android, iPhone, Siêu phẩm tiên hiệp nhập vai siêu thực

Tuyệt Thế Chiến Hồn cho phép các game thủ giao dịch tự do ở bất cứ nơi nào và lúc nào, hệ thống boss trong game phong phú, có thể đánh vô hạn, cày lên VIP. Người chơi cũng được thoải mái trong việc chuyển đổi server, tự mình kết bằng hữu với cả thiên hạ, gặp gỡ hẹn hò mỹ nhân để viết nên nhũng câu chuyện tình yêu cảm động đất trời hay thậm chí và xây dựng gia đình, nuôi dạy con nhỏ. Game mang đến chiến trường rực lửa, kho đồ thời trang đẹp mắt, trang bị khinh công tha hồ bay lượn và chiến đấu trên không,...Trong Thần Kiếm Mobile nói trên, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm chiến đấu theo nhiều phương diện, nhiều cách thức khác nhau cho nên bạn không bao giờ bị nhàm chán.

download tuyet the chien hon

Tuyệt Thế Chiến Hồn tái hiện thế giới huyền ảo, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt

Tuyệt Thế Chiến Hồn còn được đánh giá cao về nền đồ họa 3D đẹp mắt giống với Thần Kiếm Mobile, tái hiện những khung cảnh bồng lai đẹp mê hồn, góc quay full 360 độ tái hiện lại những màn bay lượn trên không và cùng nhau ngắm cảnh từ trên cao. Game hội tụ đầy đu những ưu điểm đáp ứng yêu cầu của những game thủ khó tính, với một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, phóng khoáng và mang tính sáng tạo cao.

2. Code game Tuyệt Thế Chiến Hồn:

Tuyệt Thế Chiến Hồn đến từ nhà phát hành Funtap có dung lượng cài đặt nhẹ, phù hợp nhiều dòng máy, hiện được các game thủ yêu thích và trông đợi, các bạn quan tâm có thể theo dõi sự kiện ra mắt game và nhận code Tuyệt Thế Chiến Hồn được cập nhật từ TAIMIENPHI.

3. Tuyệt Thế Chiến Hồn có gì hấp dẫn người chơi

- Game nhập vai tiên hiệp huyền ảo.
- Nhiều vũ khí để lựa chọn và chuyển đổi.
- Hệ thống kỹ năng đa dạng, nhiều cấp độ chơi.
- Kho đồ thời trang phong phú đẹp mắt.
- Tự do giao thương, chuyển đổi server.
- Hẹn hò, kết hôn, sinh con đẻ cái.

4. Game liên quan

Chiến Thần Kỷ Nguyên cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp kỳ ảo cho phép người chơi lựa chọn nhập vai nhiều lớp nhân vật cũng như sử dụng các vũ khí, kỹ năng đa dạng trong chiến đấu, game Chiến Thần Kỷ Nguyên còn có đồ họa đẹp, hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng chiến đấu sinh động.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyệt Thế Chiến Hồn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyệt thế chiến hồn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyệt Thế Chiến Hồn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm