download Tyel Vietnamese 1.6.1

Tyel Vietnamese

 1.6.1

Download Tyel Vietnamese - Cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho Minecraft PE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/05/2024

Mặc dù phiên bản Minecraft PE của NPH Mojang không hỗ trợ tiếng Việt, tuy nhiên gói Tyel Vietnamese sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả. Tyel Vietnamese Pack mang đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, giúp bạn tận hưởng Minecraft dễ dàng hơn.

1. Tyel Vietnamese - Language pack tiếng Việt miễn phí

Tyel Vietnamese là một gói Việt hóa toàn diện cho Minecraft, được thiết kế để dịch hầu hết các nội dung trong game với độ chính xác lên đến 95%. Gói cài này cung cấp hơn 9 nghìn key dịch, đảm bảo mọi thông tin trong game từ các chỉ dẫn, mục tiêu cho đến các tùy chọn đều được chuyển ngữ một cách chi tiết và rõ ràng. Điều này giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất mà không gặp trở ngại về ngôn ngữ.

tai tyel vietnamese

Download Tyel Vietnamese - Thay đổi tiếng Anh sang tiếng Việt trong game Minecraft PE

Một điểm nổi bật của Tyel Vietnamese 1.6.1 đó chính là dịch đầy đủ các phần về cách chơi trong game. Điều này bao gồm cả các hướng dẫn chi tiết và các chế độ chơi khác nhau, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt, làm chủ các tính năng mới. Đặc biệt, gói này còn hỗ trợ Chemistry Mode, một chế độ giáo dục đặc biệt trong Minecraft PE, cho phép game thủ kích hoạt thông qua việc bật Education Edition trong cài đặt thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, Tyel Vietnamese còn hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói trong cài đặt trợ năng, hỗ trợ người chơi có thể nghe các chỉ dẫn và thông tin trong game. Gói này cũng cung cấp cho người dùng hai biến thể của phông chữ tiếng Việt: Minecraft Seven Font và Font Unicode, cho phép bạn lựa chọn phông chữ phù hợp nhất với sở thích của mình.

2. Cách cài Tyel Vietnamese cho Minecraft PE mới nhất

Thao tác cài gói Tyel Vietnamese tương đối là đơn giản, nếu các bạn gặp khó khăn thì có thể tham khảo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi.

Bước 1: Download Tyel Vietnamese pack theo link tải đã chia sẻ.
Bước 2: Sau khi hoàn tất, truy cập liên kết tải công cụ ZArchiver tại đây.
- Nhấn Cài đặt => ấn Mở.

cach cai tyel vietnamese

Bước 3: Mở thư mục Download => nhấn file Tyel Vietnamese.

huong dan cai dat tyel vietnamese

- Click icon mở bằng app => chọn game Minecraft đã được cài trên điện thoại của bạn.

tai va cai tyel vietnamese tren dien thoai

Bước 4: Hệ thống sẽ tự động mở game và cài đặt Tyel Vietnamese. Các bạn có thể kiểm tra bằng cách ấn Settings.

thay doi ngon ngu bang tyel vietnamese

- Chọn Global Resources => My Packs => ngay lập tức gói Tyel Vietnamese sẽ hiển thị như hình dưới. Tại đây, các bạn chỉ cần thực hiện đổi ngôn ngữ Minecraft là được rồi.

su dung goi tyel vietnamese doi ngon ngu thanh tieng viet

3. Đặc điểm chính của gói Tyel Vietnamese

Với những đặc điểm nổi bật và tính năng ưu việt, Tyel Vietnamese Pack chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ muốn trải nghiệm Minecraft PE một cách thuận tiện và thú vị nhất.

- Dịch hầu hết các nội dùng trong game với độ chính xác cao.
- Tất cả các phần hướng dẫn và thông tin trong Minecraft PE đều được dịch đầy đủ, giúp bạn dễ dàng nắm bắt, giải trí thoải mái.
- Hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói trong cài đặt trợ năng.
- Game thủ có thể chọn giữa hai biến thể phông chữ tiếng Việt là Minecraft Seven Font và phông chữ Unicode, phù hợp với sở thích cá nhân, đồng thời giúp hiển thị thông tin rõ ràng hơn.

4. Những gói Minecraft khác tương tự Tyel Vietnamese

Nếu bạn muốn tùy chỉnh cấu hình lên cao hơn, thì Texture Packs for Minecraft PE là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn. Texture Packs for Minecraft PE giúp thay đổi và nâng cao trải nghiệm bạn trong thế giới vuông kỳ diệu, mang đến những hình ảnh sinh động, đẹp mắt hơn.


Liên kết tải về - [358 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tyel Vietnamese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tyel vietnamese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tyel Vietnamese 1.6.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm