download Ultra Savage Mới nhất

Ultra Savage

 Mới nhất

Download Ultra Savage - Game nhập vai chặt chém cực hot trên Steam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2019

Ultra Savage là tựa game hành động chiến đấu hấp dẫn cho PC, nơi người chơi vào vai một hiệp sĩ thức dậy trong 1 bể chứa chất lỏng, mất hết ký ức và sẵn sàng đánh bại những kẻ ngáng đường, Ultra Savage đưa bạn đi chu du vòng quanh thiên hà, nâng cấp sức mạnh và đối đầu với trùm cuối cực khó.



Ultra Savage được xây dựng theo phong cách chiến đấu nhanh, mọi yếu tố đều liên kết chặt chẽ với tính năng xây dựng nhân vật, trang bị, kỹ năng chủ động và quản lý thời gian hồi chiêu của họ. Bạn sẽ bắt đầu từ 1 chiến binh khiêm tốn và dần biến thành cỗ máy giết người siêu tốc độ. Không có bất cứ giới hạn nào cho trò chơi này.

ultra savage

Tải Ultra Savage - Game hành động đối kháng cho PC

Điểm nổi bật ở game nhập vai Ultra Savage chính là quản lý và phát triển nhân vật. Người chơi được tự do xây dựng nhân vật theo hướng trở thành siêu nhân hay võ sĩ. Dễ dàng phân phối điểm chỉ số, mua kỹ năng chiến đấu chủ động và thụ động cũng như trang bị cho chiến binh tới 7 loại item khác nhau. Đối đầu với kẻ thù tầm thường với trang bị đơn giản hoặc sẵn sàng lao mình vào cuộc chiến boss với trang bị siêu hiếm.

ultra savage 2

Download Ultra Savage - Game nhập vai chặt chém cực hot trên Steam

Ngoài ra, người chơi Ultra Savage cũng đừng quên thu thập item để tạo thành trang bị mạnh mẽ. Để phát huy tối đa tiềm năng chiến đấu của nhân vật, hãy nâng cấp mọi thiết bị bằng chính các tinh thể bạn nhặt được trên thiên hà. Hoặc khi bắt đầu cảm thấy kiệt sức, hãy cân nhắc dùng thử Time Travel. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn chỉ số vĩnh viễn, điểm kỹ năng và XP. Hơn nữa, nó còn mở khóa thêm nhiều slot nâng cấp và nhiều kỹ năng mới để lựa chọn.

Bạn tham khảo thêm Self Shot, game bắn súng hiếm hoi sở hữu cốt truyện nhân văn và sâu sắc, nhân vật chính trong Self Shot là 1 cô gái có khả năng thâm nhập vào tiềm thức của chính mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Savage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra savage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Savage Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm