download Universal Video Downloader UVD 1.2.2.0

Universal Video Downloader UVD

 1.2.2.0

Download Universal Video Downloader UVD - Tải video trực tuyến từ nhiều website

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2021

Universal Video Downloader UVD là một trong nhiều ứng dụng của Windows Store giúp bạn tải video trực tuyến về máy tính từ nhiều website khác nhau. Có thể nói, Universal Video Downloader UVD là ứng dụng không thể thiếu với những ai yêu phim và muốn lưu phim về máy để xem ngoại tuyến, mà không cần lo lắng đến kết nối mạng không ổn định.


Đúng như tên gọi, Universal Video Downloader UVD giúp bạn tải các video từ nhiều trang web khác nhau về máy tính. Điểm khiến Universal Video Downloader UVD được người dùng yêu thích nhất hẳn là tính năng không giới hạn truy cập của bạn tới một số dịch vụ nhất định như nhiều ứng dụng khác.

Hiện nay nhiều trình duyệt hỗ trợ chức năng tải video mà không cần phần mềm hỗ trợ, chẳng hạn như trình duyệt coc coc là sản phẩm của một công ty phần mềm Việt Nam, tai coc coc để sở hữu những video hấp dẫn từ các website trực tuyến với chất lượng tốt nhất.

Bạn chỉ cần cung cấp liên kết URL còn hoạt động, nhấp vào nút "Go" trên giao diện của ứng dụng, và chọn một trong số các phần mở rộng để chọn định dạng lưu file video. Universal Video Downloader UVD cho phép bạn chọn định dạng MP4, WEBM hoặc các định dạng âm thanh với các bitrate khác nhau. Nhược điểm của ứng dụng là đôi khi bị treo và dễ bị crash khi tải các file video lớn.

xvideoservicethief cũng là công cụ hỗ trợ tải video trực tuyến được nhiều người lựa chọn, vừa có thể download vừa giúp chuyển đổi video sang định dạng mong muốn, xvideoservicethief cho phép tải video ở chế độ hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Các tính năng chính của ứng dụng Universal Video Downloader UVD:

- Tải video từ các website trực tuyến.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Truy cập dịch vụ trực tuyến không giới hạn.

- Dễ cài đặt.

- Giao diện đơn giản.



Liên kết tải về - [22.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Video Downloader UVD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal video downloader uvd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Video Downloader UVD 1.2.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm