download UTM Avo 2024

UTM Avo

 2024

Download UTM Avo - Font chữ in thường chuẩn cho giáo viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2024

Font UTM Avo thuộc bộ phông chữ UTM với nhiều kiểu phong cách đẹp mắt, lý tưởng cho các dự án đồ họa. Được trang bị 4 kiểu định dạng khác nhau bao gồm nét mỏng, đậm, in thường và in nghiêng, UTM Avo mang đến sự linh hoạt cho người dùng, giúp sản phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.


1. Giới thiệu Font chữ UTM Avo

Font chữ UTM Avo hoàn toàn tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến như Vietkey hay Unikey. Đặc biệt khi thời đại bùng nổ Internet như hiện nay thì có rất nhiều công cụ chat ra đời dễ dàng liên lạc với nhau như Zalo, Skype hay Viber. Phần lớn các công cụ chat zalo, viber, skype đều được tích hợp các font chữ hệ thống, tuy nhiên, hệ thống cần có những font chữ như vậy thì khi chat các bạn mới sử dụng được..

utm avo

UTM Avo Font Việt Hóa - Cách cài phông chữ UTM Avo

2. Link tải Font UTM Avo

UTM Avo là một phần của bộ font chữ UTM với nhiều kiểu chữ đẹp mắt sử dụng phổ biến trong thiết kế đồ họa. UTM Avo có 4 font gồm: UTM Avo Regular, UTM Avo Italic, UTM Avo Bold, và UTM Avo Bold Italic. UTM Avo là một font chữ rất được ưa chuộng vì thiết kế đơn giản, rõ ràng và không quá cầu kỳ. Đây là những đặc điểm nổi bật làm nên phong cách của font chữ UTM Avo.

==> Link tải Font UTM Avo tại đây.

3. Cách cài đặt font chữ UTM Avo

Cách cài đặt font chữ UTM Avo vào hệ thống máy tính được thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải Font UTM Avo về máy sau đó giải nén thư mục đã tải về, sao chép bộ font chữ UTM Avo trên thư mục vào thư mục font chữ của hệ thống, chương trình sẽ tự động nhận diện số font chữ có trong bộ UTM Avo.

Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn chi tiết cách cài Font UTM trên máy tính. Các bạn có thể thực hiện tương tư để cài UTM Avo font Việt Hóa về máy, phục vụ cho những công việc như thiết kế đồ họa, chat, hay nhắn tin, viết status trên mạng xã hội.

4. Một vài phông chữ khác giống font UTM Avo

Ngoài ra, nếu bạn là phụ huynh và cần một bộ font chữ cho còn luyện tập chữ viết thì bộ font Uni tập viết 5 rất đáng để bạn lựa chọn, Font Uni tập viết 5 là bộ font chữ tập viết chấm mờ có ô ly dành cho học sinh tiểu học. Thông qua bộ font chữ này, thầy cô và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng thiết kế các trang tập viết giúp các con luyện chữ hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu font chữ mới lạ dùng cho công việc thiết kế, bên cạnh Font UTM Avo thì bộ Font UTM chắc chắn sẽ thỏa mãn tất cả những yêu cầu của bạn đấy. Font UTM tương thích với bộ gõ tiếng việt Unikey và Vietkey, bạn đã có thể tải về Font UTM trên Taimienphi.vn rồi đấy nhé.

Font Unicode cũng rất cần thiết để bạn soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt trên phần mềm Unikey, hiện nay Font Unicode được xem là cầu nối cho tất cả các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới


Liên kết tải về - [5KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Font chữ đẹp tết 2018
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những ngày tết lại sắp cần kề, tết 2018 năm nay bạn có dự định sẽ chuẩn bị đón tết thế nào. Có rất nhiều những điều tuyệt vời mà chúng ta có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ đề chào đón một năm mới đầy may mắn. Thông thường vào mỗi dịp tết đến chúng ta thường hay xin chữ, viết chữ tạo những bức tranh đẹp cho gia đình, vậy bạn đã lựa chọn được font chữ đẹp tết 2018 chưa. Hãy cùng tham khảo chi tiết những mẫu font chữ đẹo tết 2018 đưới đây để có thể sáng tạo ra những tác phẩm hoàn hảo theo đúng với sở thích của mình và sự phù hợp với gia đình nhé.
  • Cách sử dụng Font UTM để viết chữ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Font UTM gồm bộ phông chữ được Việt hóa phù hợp với các chuẩn thường dùng trên máy tính. Cách sử dụng Font UTM cũng rất đơn giản, chỉ với một vài bước bạn đã có thể cài đặt sử dụng Font UTM cho nhiều mục đích công việc khác nhau.
  • Cách đoán Font chữ bằng hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đoán Font chữ bằng hình ảnh là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm Font chữ đẹp theo ý muốn thông qua những bức ảnh trên mạng, giúp bạn tìm được những đoạn font độc đáo theo ý muốn của mình.
  • Cách sửa lỗi font tiếng Việt của Facebook
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Một số trường hợp lướt Facebook gặp vấn đề về font chữ hiển thị chưa chuẩn, có khi còn lỗi font tiếng Việt của Facebook nữa. Qua tìm hiểu nguyên nhân cũng như các cách khắc phục chúng tôi đã có giải pháp cho những ai gặp vấn đề trên thông qua cách sửa lỗi font tiếng Việt của Facebook trong bài viết dưới đây.
  • Cách cài font chữ, setup Font Full cho máy tính PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc cài font chữ, đặc biệt là bộ font đầy đủ sẽ giúp bạn có thể hiển thị và đọc văn bản một cách thuận tiện hơn, tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến phông chữ khi mở tài liệu. Nếu bạn chưa cài font chữ như thế nào, thì hãy làm theo các bước dưới đây của Taimienphi, trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các loại font chữ này.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết
  • Đổi font chữ khi soạn mail trong gmail
    Font chữ mặc định trong Gmail là Sans Serif, đây là font chữ khá phổ biến và dễ đọc cho cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên nếu muốn chuyển sang các font chữ khác nổi bật hơn, bạn có thể tham khảo
  • Đổi font chữ Skype, thay phông chữ mặc định trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi cài đặt Skype các tùy chọn như: Âm thanh, Font chữ, phiên làm việc, ... thường để ở chế độ mặc định. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cảm thấy Font chữ quá nhỏ, bạn có thể thiết lập để chỉnh Font chữ cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi Font chữ mặc định của Skype.
  • Cách cài đặt Font chữ tiểu học, gõ phông chữ tiểu học
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Việc cài Font chữ tiểu học không quá khó, kể cả là những bạn mới dùng. Nếu bạn chưa biết, bạn có thể làm theo 5 bước hướng dẫn cài đặt Font chữ tiểu học dưới đây. Font chữ này giúp bạn dễ dàng tạo bài luyện viết chữ cho học sinh, con em của mình.
  • Font chữ đẹp cho Macbook
    Bạn có biết rằng rất nhiều người sử dụng MacBook để thiết kế không ? và sẽ không thể thiếu được các Font chữ đẹp cho Macbook nếu bạn muốn có một tác phẩm tuyệt đẹp khi thiết kế trên MacBook.
  • Một số mẫu Font chữ đẹp cho Powerpoint, chữ nghệ thuật làm trình chiếu
    Để trình chiếu slide Power Point, trên máy tính cần có những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint. Nếu bạn còn thiếu những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint như vậy, hãy tải để cập nhật ngay cho máy tính của
  • Tổng hợp 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer đẹp nhất
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer dưới đây. Các bạn cùng download về, hỗ trợ cho việc thiết kế của mình thêm dễ dàng, hiệu quả. Chắc
  • Hướng dẫn định dạng Font chữ trên Word
    Một văn bản chuẩn ngoài việc căn chỉnh, chọn định dạng phù hợp thì việc định dạng Font chữ cũng rất quan trọng. Nếu Font chữ được định dạng không phù hợp rất có thể văn bản đó sẽ bị đánh giá thấp,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UTM Avo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat utm avo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm