download uTorrent Web 1.0.0.1141

uTorrent Web

 1.0.0.1141

Download uTorrent Web - Hỗ trợ download và chạy file torrent

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/12/2022

uTorrent Web là phần mềm hỗ trợ người dùng download và phát trực tuyến phim ảnh, các chương trình truyền hình và nhiều kiểu file đa phương tiện khác thông qua công nghệ chia sẻ mạng ngang hàng (P2P). uTorrent Web là phiên bản ứng dụng web của uTorrent, cho phép bạn truyền tải nội dung trực tiếp trên trình duyệt web mặc định.



Sự khác biệt lớn nhất giữa uTorrent phiên bản web và phiên bản desktop là tất cả tiến trình download đều diễn ra trên trình duyệt. Giống như uTorrent bản desktop, uTorrent Web cho phép bạn mở file âm thanh và video trước khi hoàn tất tiến trình download.

utorrent web

Download uTorrent Web, Phần mềm download và livestream video bằng công nghệ P2P

Sau khi cài đặt, uTorrent Web sẽ mở Torrent và tự động dán liên kết trên cửa sổ trình duyệt, cho phép bạn tìm kiếm nội dung trên các trang torrent thông thường hoặc sử dụng hộp tìm kiếm của uTorrent Web, trong đó điều hướng tới trang tìm kiếm Google.

 

Những tính năng chính của phần mềm uTorrent Web:

 

- Download và livestream phim, các chương trình TV và file đa phương tiện khác

- Download nội dung ở các kiểu file khác trên web

- Mở file trong khi tải về

- Tùy chọn âm thanh và video khi livestream


Liên kết tải về - [20.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Top 5 phần mềm download torrent, tải file torrent tốc độ cao
    Với phần mềm download torrent được cài đặt trên máy tính như uTorrent hay Tixati ...bạn dễ dàng tải file về máy tính của mình, file có thể lên tới hàng chục GB. Ngoài 2 phần mềm kia thì còn nhiều
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Top 5 phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài các trang Web tìm kiếm Torrent bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay để tải về các file, phần mềm, video có dung lượng lớn một cách nhanh chóng nhé.
  • Top Torrent Client tốt nhất 2020
    Thay vì sử dụng các dịch vụ cao cấp mất phí, chúng ta có thể sử dụng Torrent Client để phát trực tiếp, chia sẻ các dữ liệu, file đa phương tiện hoặc chuyển tiếp các file kích thước lớn. Trong bài
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Facebook - Gỡ, loại bỏ ứng dụng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager (IDM)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã sử dụng phần mềm hỗ trợ tải file Internet Download Manager (IDM) để tải file Torrent bao giờ chưa? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể thực hiện được nhé.
  • Netflix sắp có tính năng Livestream?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo Deadline, Netflix đang lên kế hoạch triển khai tính năng livestream cho các chương trình hài kịch đặc biệt của hãng. Trả lời với khách hàng của mình, Netflix cho biết tính năng livestream đang trong giai đoạn đầu phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uTorrent Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat utorrent web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uTorrent Web 1.0.0.1141


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vuze Leap 3,9/5 Ứng dụng tải file torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm