download Bách Chiến Truyền Kỳ Cho Android

Bách Chiến Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai xuyên không cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Bách Chiến Truyền Kỳ là tựa game nhập vai lấy đề tài Tần Thủy Hoàng đưa người chơi trở về thời Chiến Quốc trong lịch sử Trung Hoa. Nhiệm vụ của bạn trong Bách Chiến Truyền Kỳ là phò tá Doanh Chính trở thành một Đế vương lẫy lừng theo đúng diễn biến lịch sử.



Giới thiệu Bách Chiến Truyền Kỳ:

Tham gia Bách Chiến Truyền Kỳ, người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Chân Võ, Phi Vũ và Thục Sơn với ngoại hình và sở đoạn tác chiến hoàn toàn riêng biệt. Điểm đặc biệt là mỗi nhân vật trong game đều có khả năng biến thân thành các nhân vật trong phim Tầm Tần ký - Cỗ máy thời gian và mang theo một chuỗi sức mạnh tàn phá vô cùng khủng khiếp.

bach chien truyen ky

Download Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai xuyên không cho điện thoại Android, iPhone

Về lối chới, Bách Chiến Truyền Kỳ áp dụng thao tác chiến đấu vô cùng linh hoạt với hệ thống combo kỹ năng không quá khó nên người chơi rất dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Bù lại chúng có tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán chính xác của người chơi khi thực chiến. Tiếp đó, bạn sẽ phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để từng bước làm quen với nội dung game và khi nhân vật đạt cấp độ trưởng thành nhất định thì hệ thống sẽ lần lượt mở ra những tính năng, hoạt động cơ bản như Thần Binh, Tọa Kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa...

bach chien truyen ky 2

Tải Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai tiên hiệp cho di động

Bên cạnh đó, giống như bao game nhập vai di động khác, Bách Chiến Truyền Kỳ cũng cung cấp hệ thống phó bản đa dạng với nhiều cách thức chơi phong phú nhằm tạo điều kiện cho người chơi kiếm được những vật phẩm tiến cấp tính năng. Tuy nhiên, điểm nổi bật trong game là đề cao tính cày cuốc. Theo đó, các vật phẩm giá trị trong game đều có thể được thông qua việc diệt quái, diệt boss, vượt phụ bản...

Các tính năng chính của Bách Chiến Truyền Kỳ:

- Game vừa mang yếu tố tiên hiệp vừa hiện đại.

- Tiết tấu nhanh, lên cấp chỉ trong vài phút.

- Áp dụng thao tác chiến đấu linh hoạt.

- Hệ thống phó bản đa dạng.

Game liên quan:

Vân Mộng Tứ Thời Ca là tựa game nhập vai đánh theo lượt được nhiều game thủ mobile yêu thích và săn đón, Vân Mộng Tứ Thời Ca mở ra một thế giới rộng lớn, cảnh đẹp huyền ảo làm xiêu lòng người, cùng đắm chìm vào không gian kỳ ảo.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Bách Chiến Truyền Kỳ tại đây, các bạn hãy truy cập để tham gia sự kiện và nhập giftcode game mới nhất nhé.

Game Bách Chiến Truyền Kỳ ngừng phát hành và hỗ trợ chuyển sang game Kiếm Hiệp Tình 3D


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bách Chiến Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bách chiến truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bách Chiến Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm