download Bách Chiến Truyền Kỳ Cho Android

Bách Chiến Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai xuyên không cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Bách Chiến Truyền Kỳ là tựa game nhập vai lấy đề tài Tần Thủy Hoàng đưa người chơi trở về thời Chiến Quốc trong lịch sử Trung Hoa. Nhiệm vụ của bạn trong Bách Chiến Truyền Kỳ là phò tá Doanh Chính trở thành một Đế vương lẫy lừng theo đúng diễn biến lịch sử.

Giới thiệu Bách Chiến Truyền Kỳ:

Tham gia Bách Chiến Truyền Kỳ, người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Chân Võ, Phi Vũ và Thục Sơn với ngoại hình và sở đoạn tác chiến hoàn toàn riêng biệt. Điểm đặc biệt là mỗi nhân vật trong game đều có khả năng biến thân thành các nhân vật trong phim Tầm Tần ký - Cỗ máy thời gian và mang theo một chuỗi sức mạnh tàn phá vô cùng khủng khiếp.

bach chien truyen ky

Download Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai xuyên không cho điện thoại Android, iPhone

Về lối chới, Bách Chiến Truyền Kỳ áp dụng thao tác chiến đấu vô cùng linh hoạt với hệ thống combo kỹ năng không quá khó nên người chơi rất dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Bù lại chúng có tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán chính xác của người chơi khi thực chiến. Tiếp đó, bạn sẽ phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để từng bước làm quen với nội dung game và khi nhân vật đạt cấp độ trưởng thành nhất định thì hệ thống sẽ lần lượt mở ra những tính năng, hoạt động cơ bản như Thần Binh, Tọa Kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa...

bach chien truyen ky 2

Tải Bách Chiến Truyền Kỳ - Game nhập vai tiên hiệp cho di động

Bên cạnh đó, giống như bao game nhập vai di động khác, Bách Chiến Truyền Kỳ cũng cung cấp hệ thống phó bản đa dạng với nhiều cách thức chơi phong phú nhằm tạo điều kiện cho người chơi kiếm được những vật phẩm tiến cấp tính năng. Tuy nhiên, điểm nổi bật trong game là đề cao tính cày cuốc. Theo đó, các vật phẩm giá trị trong game đều có thể được thông qua việc diệt quái, diệt boss, vượt phụ bản...

Các tính năng chính của Bách Chiến Truyền Kỳ:

- Game vừa mang yếu tố tiên hiệp vừa hiện đại.

- Tiết tấu nhanh, lên cấp chỉ trong vài phút.

- Áp dụng thao tác chiến đấu linh hoạt.

- Hệ thống phó bản đa dạng.

Game liên quan:

Vân Mộng Tứ Thời Ca là tựa game nhập vai đánh theo lượt được nhiều game thủ mobile yêu thích và săn đón, Vân Mộng Tứ Thời Ca mở ra một thế giới rộng lớn, cảnh đẹp huyền ảo làm xiêu lòng người, cùng đắm chìm vào không gian kỳ ảo.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Bách Chiến Truyền Kỳ tại đây, các bạn hãy truy cập để tham gia sự kiện và nhập giftcode game mới nhất nhé.

Game Bách Chiến Truyền Kỳ ngừng phát hành và hỗ trợ chuyển sang game Kiếm Hiệp Tình 3D


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Bách Chiến Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vào 10h sáng nay ngày 28/5/2020, Bách Chiến Truyền Kỳ đã chính thức khai mở sever đầu tiên, nhân dịp ra mắt NPH GOSU gửi tặng đến bạn đọc và game thủ bộ mã Code Tân Thủ cùng nhiều món quà hỗ trợ khác, giúp hành trình cầy cuốc của bạn thuận lợi hơn.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Code Alo Ngộ Không mới nhất và cách nhập nhận Linh Thạch
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Alo Ngộ Không Cứu Sư Phụ là game nhập vai mới ra mắt vào rạng sáng hôm nay tại Việt Nam, toàn bộ Code Alo Ngộ Không Tân Thủ mới nhất đều được tổng hợp tại đây.
  • Code Blade Ball mới nhất tháng 9/2024 update liên tục
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blade Ball là game nhập vai trên nền tảng Roblox, nơi người chơi tham gia vào những trận đấu đầy kịch tính với những quả bóng và kiếm. Để tăng cường trải nghiệm chơi game, các mã code Blade Ball thường xuyên được phát hành, giúp người chơi nhận được nhiều phần thưởng giá trị.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bách Chiến Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bách chiến truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bách Chiến Truyền Kỳ Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm