download VidArt Cho Android

VidArt

 Cho Android

Download VidArt - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2020

VidArt được đánh giá là phần mềm tạo ảnh video tốt nhất 2020 cung cấp các tính năng chỉnh sửa video tuyệt vời. Với VidArt, bạn có thể dễ dàng thêm nhạc và bộ lọc vào video, thậm chí chọn ảnh hoặc video yêu thích để tạo video của riêng mình.




Giới thiệu VidArt:

VidArt mang đến cho người dùng các công cụ tốt nhất để cắt, hợp nhất, tách, đảo ngươc, sao chép, xoay, chuyển đổi, nén clip, lồng video và cắt phim. Bạn có thể cắt video theo từng phần, hợp nhất, nén video mà không bị mất chất lượng như một nhà sản xuất video, phóng to / thu nhỏ video để thay đổi kích thước và xoay video để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thú vị.

vidart

Download VidArt - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android

Bên cạnh đó ứng dụng tạo video từ ảnh VidArt còn cung cấp video ma thuật như bộ lọc video, hiệu ứng video để tạo video. Thật dễ dàng để hợp nhất video hoặc lật video, và trở thành một nhà biên tập phim tuyệt vời. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều chức năng cắt video cao cấp khác. Các tính năng chỉnh sửa phim cho phép bạn điều chỉnh tốc độ video bằng trình biên tập trình chiếu.

Bạn tham khảo thêm VideoShow cho Android trình chỉnh sửa video khá nổi tiếng dành cho smartphone và máy tính bảng, VideoShow cho Android hiện tại đã thu hút hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới.

Các tính năng chính của VidArt:

- Cung cấp các tính năng biên tập video chuyên nghiệp.

- Cắt video theo từng phần, hợp nhất video.

- Nén video mà không bị giảm chất lượng.

- Thay đổi kích thước video.

- Cung cấp nhiều bộ lọc để tạo hiệu ứng video.

- Điều chỉnh tốc độ video.

Ứng dụng liên quan:

Slow Motion Video Maker cũng là ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách thuận tiện trên di động, Slow Motion Video Maker cũng mang đến nhiều tính năng biên tập không kém gì các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp trên PC.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidArt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • GOM Mix Pro 5/5 Công cụ chỉnh sửa video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm