download Horizon Camera Cho Android

Horizon Camera

 Cho Android

Download Horizon Camera - Ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2020

Horizon Camera là tiện ích cho phép bạn quay video luôn ở vị trí nằm ngang cho dù xoay thiết bị ở bất kỳ góc độ nào. Đặc biệt phần mềm chỉnh sửa video này cho phép bạn chụp cả camera trước lẫn camera sau và chia sẻ sáng tạo của mình với mọi người.


Giới thiệu Horizon Camera:

Với Horizon Camera, người dùng có thể chấm dứt tình trạng video bị thẳng đứng. Bây giờ bạn có thể ghi video theo chiều ngang trong khi giữ điện thoại ở chế độ chân dung. Ứng dụng hỗ trợ ghi độ phân giải VGA, HD, Full HD tùy thuộc vào thiết bị cùng khả năng ghi video với camera phía trước và sau linh hoạt. Ba lựa chọn chất lượng video để giúp quản lý bộ nhớ điện thoại, bao gồm: cao, trung bình và thấp.

horizon camera

Download Horizon Camera - Ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho Android, iPhone

Ngoài ra, Horizon Camera còn mang đến cho người dùng 3 chế độ cân bằng như: Flex, khung luôn luôn được điều chỉnh cho khung hình quan sát tối đa, xoay, khung cố định; Rotate - xoay khung vẫn được giữ cố định; Locked khóa tự động cân bằng bị vô hiệu hóa. Video được lưu trữ trong mục DCIM cho phép các ứng dụng khác truy cập chúng. Các ứng dụng khác có thể khởi động Horizon để quay video.

Các tính năng chính của Horizon Camera:

- Quay video với nhiều độ phân giải khác nhau.

- Chụp ảnh trong khi quay.

- 3 lựa chọn chất lượng video.

- 3 chế độ cân bằng.

- Lưu video vào thẻ SD.

Ứng dụng liên quan:

ProShow Gold cũng là phần mềm biên tập video được sử dụng nhiều nhất hiện nay, thông qua ProShow Gold, bạn có thể tạo ra các slideshow chuyên nghiệp, với một thư viện lớn gồm các hiệu ứng chuyển cảnh và hình nền phong phú.


Liên kết tải về - [6,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horizon Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horizon camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horizon Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Funimate 3/5 Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • AndroVid 3/5 Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm