download Promo Cho Android

Promo

 Cho Android

Download Promo - Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/12/2020

Promo là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép người dùng dễ dàng tạo các video tiếp thị nổi bật trực tuyến. Phát triển doanh nghiệp của bạn với các video làm sẵn và cảm hứng hàng ngày hoàn hảo cho các xu hướng truyền thông mạng xã hội


Giới thiệu Promo:

Promo là nền tảng tạo video quảng cáo hàng đầu thế giới. Các mẫu video làm sẵn được đóng gói với các cảnh quay và âm nhạc chất lượng cao được cấp phép đầy đủ, văn bản có thể tùy chỉnh bắt mắt cùng trình biên tập chuyên nghiệp. Hãy để Promo là giải pháp tất cả trong một của bạn để quảng cáo các video tuyệt vời. Nâng cao thương hiệu của bạn và tăng doanh số với các video chuyên nghiệp, mọi lúc, mọi nơi.

promo

Download Promo - Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp cho Android

Người dùng Promo có thể chọn từ hàng ngàn mẫu video được thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo tiếp thị truyền thông xã hội thành công trên tất cả các kênh. Tùy chỉnh bộ sưu tập video độc đáo cho mỗi ngày lễ, sự kiện tiếp thị lớn và xu hướng trực tuyến. Đồng thời dễ dàng chỉnh sửa video được thiết kế cho mỗi ngày trong tháng. Trộn và kết hợp rất nhiều phông chữ và hoạt cảnh để đảm bảo văn bản của bạn thực sự nổi bật. Mỗi video có thể dễ dàng thay đổi kích thước để hoàn toàn phù hợp với cảnh quay của bạn.

Các tính năng chính của Promo:

- Tải xuống không giới hạn.

- Chọn từ hàng ngàn mẫu video có sẵn.

- Dễ dàng tùy chỉnh video cho sự kiện phù hợp.

- Thêm text thu hút người xem.

- Nhạc nền bản quyền.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp không thể không kể tới Camtasia Studio, với ưu điểm gọn nhẹ và dễ sử dụng, Camtasia Studio hỗ trợ một loạt các định dạng media phổ biến và cung cấp mức độ kiểm soát ấn tượng đối với các video bạn tạo ra.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Promo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat promo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Funimate 3/5 Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • Jaycut 3/5 Chỉnh sửa video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm