download Vietnamese English Dictionary for Android 1.0

Vietnamese English Dictionary for Android

 1.0

Download Vietnamese English Dictionary for Android - Tra cứu từ điển, dịch nghĩa Anh Việt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2023

Vietnamese English Dictionary for Android là ứng dụng từ điển Anh Việt tuyệt vời cho những người học tiếng Anh, giúp bạn tra từ vựng và học cách phát âm chuẩn. Vietnamese English Dictionary for Android không chỉ cho phép bạn tra nghĩa của từ với cặp ngôn ngữ Việt - Anh, Anh - Việt mà còn hỗ trợ dịch cả câu hay đoạn văn dài.


1. Giới thiệu chung về Vietnamese English Dictionary for Android

Nếu như trước đây, bạn sẽ cần sử dụng các cuốn từ điển dày và nặng để tra từ vựng tiếng Anh thì nay, bạn có thể nhanh chóng biết được nghĩa của từ, cũng như loại từ và ví dụ sử dụng từ vựng đó ngay lập tức bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu với các ứng dụng từ điển đã được cài đặt trên smartphone của mình. Ứng dụng từ điển là một công cụ tiện dụng, cho dù bạn mới bắt đầu học ngôn ngữ mới hay chỉ đơn giản là muốn kiểm tra nghĩa của một vài từ mà bạn không hiểu trong lớp học hay tại nơi làm việc.

vietnamese english-dictionary for android

Download Vietnamese English Dictionary for Android - Từ điển Việt-Anh miễn phí

Bên cạnh việc tra nghĩa của từ, ứng dụng từ điển có thể giúp bạn mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh và dạy bạn cách sử dụng cũng như cách phát âm chuẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một app từ điển tiếng Anh dễ sử dụng, nhỏ gọn và tiện lợi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng cử viên tuyệt vời đến từ nhà phát triển Việt Nam, mang tên Vietnamese English Dictionary for Android.

Vietnamese English Dictionary for Android chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời bên cạnh bất kỳ người Việt nào đang học tiếng Anh và ngay cả cho người nước ngoài đang học tiếng Việt. Bạn có thể sử dụng Vietnamese English Dictionary for Android để tìm ý nghĩa tiếng Anh của hơn 500.000 từ tiếng Việt và học hơn 3.000 từ tiếng Anh cơ bản. Đồng thời, khi tải ứng dụng Vietnamese English Dictionary for Android bạn sẽ được học cách phát âm từ tiếng Anh chuẩn, phân loại từ, từ đồng nghĩa/trái nghĩa và một số ví dụ sử dụng từ vựng để bạn tham khảo.

vietnamese english-dictionary for android

Tải Vietnamese English Dictionary for Android - Tra nghĩa từ tiếng Anh và dịch văn bản

Đối với những người vừa mới bắt đầu học tiếng Anh, từ điển Anh-Anh sẽ không hữu ích lằm vì khi đó người học chưa có vốn từ vựng phong phú. Chính vì thế, việc sử dụng một ứng dụng từ điển Anh-Việt, Việt-Anh như Vietnamese English Dictionary for Android là rất lý tưởng. Tải Vietnamese English Dictionary for Android và mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một giao diện người dùng rất đơn giản, dễ sử dụng với một thanh tìm kiếm nằm ở phía trên và 5 phần khác nhau nằm dọc bên dưới bao gồm từ điển, biên dịch, từ vựng, yêu thích và cài đặt.

Khi cần tìm nghĩa của từ tiếng Việt hay từ tiếng Anh nào, bạn chỉ cần nhập từ vựng đó vào trường tìm kiếm và kết quả sẽ hiển thị ngay lập tức nếu từ đó nằm trong kho từ vựng mà ứng dụng hỗ trợ. Sau đó, bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa, cách phát âm và cách sử dụng từ vựng cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tạo ghi chú về từ mà bạn vừa tìm kiếm trong mục Note. Bạn có thể đặt câu với từ vựng đó để luyện tập và ghi nhớ cách sử dụng trong mục Note, đồng thời thêm từ vựng đó vào mục Favorite để truy cập nhanh bất cứ lúc nào.

vietnamese english-dictionary for android

Download Vietnamese English Dictionary for Android - Tra nghĩa từ tiếng Anh và dịch thuật

Như đã đề cập đến ở trên, ngoài chức năng tra nghĩa của từ, Vietnamese English Dictionary for Android còn cho phép người dùng dịch câu hoặc đoạn văn từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại, tương tự như cách bạn sử dụng Google Dịch. Sau khi nhập ngôn ngữ nguồn, bạn sẽ nhận được ngôn ngữ đích ngay lập tức và có thể sao chép nội dung đã dịch để sử dụng hoặc chia sẻ.

Một trong những điều tuyệt vời là ứng dụng cung cấp kho từ vựng tiếng Anh được phân chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như tiếng Anh trong kinh doanh, từ vựng tiếng Anh được sử dụng nhiều trong kỳ thi SAT/IELTS/TOELF/GMAT và hơn thế nữa. Nhờ đó, bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa của từ vựng theo chủ đề và phát triển vốn từ vựng của mình theo hướng để phục vụ cho một mục đích nhất định.

Tính năng cần thiết khác cho bất kỳ người học tiếng Anh nào là chức năng nhắc nhở. Mỗi ngày, ứng dụng sẽ gửi thông báo nhắc bạn học tập và gửi một từ vựng mà bạn đã lưu vào mục yêu thích để bạn ôn luyện. Tuy nhiên, bạn có thể tắt chức năng này đi trong mục cài đặt nếu không muốn bị làm phiền.

2. Tính năng chính của Vietnamese English Dictionary for Android

- Từ điển Việt Anh chứa hơn 500.000 từ.
- Bao gồm chức năng phát âm và phiên âm.
- Cung cấp chức năng dịch câu, đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
- Các từ vựng bao gồm từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa.
- Chức năng nhắc từ vựng mỗi ngày để giúp bạn học từ vựng dễ dàng hơn.
- Giúp bạn học hơn 3.000 từ tiếng Anh cơ bản.
- Cho phép mở cửa sổ tìm kiếm nhanh.
- Hỗ trợ vừa dịch vừa đọc báo tiếng Anh.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese English Dictionary for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese english dictionary for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese English Dictionary for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm