download Viper FTP for Mac 6.0

Viper FTP for Mac

 6.0

Download Viper FTP for Mac - Truy cập server, quản lý và truyền tải tập tin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2021

Viper FTP for Mac từng được biết đến với cái tên ViaFTP, là chương trình dành cho các máy tính MacOS, cho phép người dùng truy cập các server từ xa bao gồm FTP, Amazon S3, SFT và WebDAV để đăng tải, quản lý, chỉnh sửa và truyền tập tin. Không chỉ vậy, Viper FTP for Mac còn cho phép người dùng kết nối với tài khoản YouTube và đăng tải video nhanh chóng.


Viper FTP for Mac tích hợp nhiều công cụ và tính năng hỗ trợ người dùng mở tập tin được chọn trong các ứng dụng, mở dữ liệu trong cửa sổ mới, sao đôi, đặt lại tên, hay xóa tập tin, tính toán kích thước thư mục, chỉnh sửa các tập tin văn bản bằng TextEdit, nén hoặc giải nén tập tin, kiểm tra danh sách tập tin, v.v.

Dành cho người dùng máy Mac, phiên bản FileZilla Client for Mac cũng có các tính năng tương tự, cho phép người dùng đăng và tải tập tin từ và tới các trang, server hoặc host FTP, bên cạnh đó FileZilla Client for Mac còn có khả năng ruyền cùng lúc nhiều tập tin, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Viper FTP for Mac
Download Viper FTP for Mac - Phần mềm Truy cập server, quản lý và truyền tải tập tin

Ngoài tính năng thay đổi giao thức kết nối, Viper FTP for Mac còn được đánh giá cao nhờ tính năng hiển thị thiết bị kết nối với mạng nội bộ, truy cập server tiện dụng, cũng như hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu qua ứng dụng Mail của Apple, sao chép liên kết URL HTTP của tập tin được chọn hay truy cập các bookmark và server Bonjour, kiểm tra lịch sử truy cập ứng dụng và truy vấn truyền dữ liệu.

Có cùng chức năng giống với FileZilla, CuteFTP cũng hỗ trợ người dùng trong việc truyền tải dữ liệu lên server. Tuy nhiên người dùng muốn sử dụng được CuteFTP thì phải bỏ tiền ra mua bản quyền của chương trình

Các tính năng chính của Viper FTP for Mac:

- Truy cập các server từ xa.

- Hỗ trợ nhiều giao thức.

- Quản lý và truyền tập tin.


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Viper FTP for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viper FTP for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viper ftp for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viper FTP for Mac 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iTerminal 0/5 Ứng dụng truy cập server từ iPhone, iPad
  • Android Manager 3,3/5 Quản lý dữ liệu Android qua máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm