download Vlog Star for YouTube Cho Android

Vlog Star for YouTube

 Cho Android

Download Vlog Star for YouTube - Chỉnh sửa, biên tập video cho Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2019

Nếu bạn là người thường xuyên làm các video để đăng tải lên kênh Youtube cho Android thì ứng dụng Vlog Star for YouTube sẽ là trợ giúp đắc lực cho bạn trong việc sản xuất, chỉnh sửa và tạo ra những sản phẩm thực sự có chất lượng để gửi đến cộng đồng. Vlog Star for YouTube giúp bạn dễ dàng tạo Youtube vlog, Instagram Stories, video TikTok, video trạng thái WhatsApp.


 

1. Giới thiệu về Vlog Star for YouTube

Vlog Star for YouTube mang đến các bộ lọc video và hiệu ứng FX tuyệt vời để bạn nâng cao chất lượng cho các bộ phim của mình, khả năng chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, họa tiết trên video. Ứng dụng giúp tùy chỉnh văn bản của bạn với các phông chữ khác nhau, nét, bóng, các hình dán, biểu tượng cảm xúc khác nhau cho video, thêm âm nhạc và hiệu ứng âm thanh có sẵn cho phim của bạn. Ngoài ra còn có hơn 0 hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời cho các video của bạn.

vlog star for youtube

Download Vlog Star for YouTube, Chỉnh sửa, biên tập video cho Youtube

Vlog Star for YouTube còn giúp tạo các video 30 giây cho Tik Tok, trạng thái Whatsapp, IGTV và Vlog, các mẫu beat nhạc được cập nhật liên tục để bạn có thêm lựa chọn. Các tính năng thú vị khác: tìm kiếm video trên YouTube, cắt video thành tỷ lệ ngang, dọc hoặc vuông, chuyển đổi ảnh thành video 1080p hoặc 720p ở định dạng MP4, điều chỉnh tốc độ video, thay đổi màu nền, chia sẻ kiệt tác của bạn trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook,YouTube, InstagramTik Tok.

2. Các tính năng chính của Vlog Star for YouTube:

- Thêm hiệu ứng cho video Youtube.
- Thêm văn bản, âm nhạc, hình mờ, hình dán.
- Cắt video thành tỷ lệ ngang, dọc hoặc vuông.
- Điều chỉnh các thông số video.
- Kiểm soát tốc độ video.
- Thay đổi màu nền video.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. Soft liên quan

Youtube cũng có sẵn phiên bản trên di động, trước hết bạn phải tải youtube cho thiết bị của mình, sau khi tải youtube bạn chỉ cần đăng nhập để đăng tải video, xem và tìm kiếm các kênh video yêu thích.

Còn phần mềm listentoyoutube hỗ trợ bạn tải nhạc MP3 từ Youtube để bạn nghe ngoại tuyến, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL vào giao diện của listentoyoutube để tải về và lưu ở vị trí thích hợp là xong.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vlog Star for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlog star for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vlog Star for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video.Guru 3/5 Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • Wave Editor 3/5 Chỉnh sửa âm thanh số trên Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm