download Long Chiến Thương Khung Cho Android

Long Chiến Thương Khung

 Cho Android

Download Long Chiến Thương Khung - Game nhập vai phiêu lưu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

Game Long Chiến Thương Khung Mobile sẽ được phát hành bởi SohaGame ngay trong năm mới 2019 này. Bạn có thể tải và chơi game trên các nền tảng Android, iOS. Tựa game nhập vai phiêu lưu giàu chất điện ảnh Long Chiến Thương Khung Mobile hứa hẹn sẽ khiến bạn thích mê.

Game ngừng phát hành

Người chơi là fan của game nhập vai phiêu lưu dạng chuyển thế sẽ được trải nghiệm trò chơi Long Chiến Thương Khung Mobile của SohaGame phát hành tại Việt Nam. Game chính thức phát hành tháng 1/2019.

long chien thuong khung mobile

Tải Long Chiến Thương Khung Mobile - game nhập vai phiêu lưu của SohaGame

Những điểm đáng chú ý có trong game Long Chiến Thương Khung Mobile

- Nhập vai những class nhân vật độc lạ. Khi gia nhập trò chơi Long Chiến Thương Khung Mobile game thủ sẽ được chọn lựa một trong 3 nhân vật là Kiếm Khách, Linh Vũ và Thương Thánh. Mỗi class nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau với những kỹ năng siêu quần khác nhau. Không thể đánh giá loại hình nhân vật nào mạnh hơn mà điều đó phụ thuộc vào cách xây dựng nhân vật của mỗi game thủ. Vậy nên việc nhiều người cùng chọn 1 lớp nhân vật song chỉ số sức mạnh và khả năng chiến đấu lại khác nhau. Đây là chuyện thường tình trong game.

- Hệ thống thú cưỡi phong phú. Có lẽ thú cưỡi là tính năng thuộc phần di chuyển mà phần lớn game nhập vai đều có. Tuy nhiên, trong Long Chiến Thương Khung Mobile game thủ được chọn lựa và trải nghiệm với hơn 40 loài tọa kỵ khác nhau. Hơn thế nữa, người chơi có thể tiến hành nâng cấp, tiến hóa và trang bị cho nó những vật bổ trợ hay ngoại trang phụ kiện sinh động hơn.

- Đồ họa đẹp mắt. Được thiết kế theo nền tảng đồ họa hiện đại, Long Chiến Thương Khung Mobile có sự phối màu đẹp mắt khi mang đến một không gian vô cùng ấn tượng. Ngay từ khi bước chân vào thế giới game, bạn đã cảm nhận được vẻ đẹp như chốn tiên cảnh bồng lai khó thể tìm được chốn thế gian. Màu sắc hiệu ứng skill trong game cũng cực kỳ phong phú mang đến những nét tươi mới, sống động.

long chien thuong khung mobile 2

Download Chân Long Tam Quốc Mobile - game chiến đấu với hiệu ứng đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Long Chiến Thương Khung Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Bạn cũng có thể trải nghiệm ngay sản phẩm Chân Long Tam Quốc Mobile sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào tháng 1 này, Trò chơi do Funtap phát hành Chân Long Tam Quốc Mobile đưa người chơi đến với những trận chiến kinh điển thông qua việc đối chiến giữa hai đội hình trong game cho bạn thỏa chí xây dựng chiến thuật.

Tham gia ngay trải nghiệm game Tam Quốc Chiến Tướng 3Q ra mắt vào tháng 10/2018 với sức hút không hề nhỏ, Game thủ chơi game Chiến Tướng 3Q được tham gia vào những cuộc chinh chiến vạn dặm chinh phạt những thành trì khác để mở mang bờ cõi, phát triển thế lực cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Chiến Thương Khung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long chiến thương khung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Chiến Thương Khung Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm