download Space Wander Cho Android

Space Wander

 Cho Android

Download Space Wander - Game chiến thuật du hành không gian vũ trụ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2023

Space Wander là tựa game chiến lược phiêu lưu xuyên không gian vũ trụ đưa người chơi bước chân vào một thế giới không gian mênh mông đầy mê hoặc, nơi bạn sẽ đối mặt với những thách thức đầy cam go và có cơ hội khám phá vô số hành tinh, vũ trụ khác nhau. Trong vai trò là nhà lãnh đạo của Space Wander, bạn sẽ phải linh hoạt trong lựa chọn và phát triển tàu vũ trụ để có thể thành công trong các nhiệm vụ và cuộc chiến đấu không gian.


1. Space Wander - Tham gia chiến tranh vũ trụ, thống trị Dải Ngân hà

Để bắt đầu hành trình trong Space Wander, người chơi sẽ cần xây dựng và phát triển căn cứ trên hành tinh của mình. Đây sẽ là nơi bạn tổ chức và lập kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai. Hãy thông minh sử dụng tài nguyên, mở rộng căn cứ và đảm bảo nó trở thành một trung tâm mạnh mẽ của sự phát triển và quân đội của bạn.

tai space wander

Download Space Wander cho Android, iPhone - Xây dựng căn cứ, tiêu diệt các sinh vật nguy hiểm

Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ không chiến đấu một mình. Hãy thu thập và nâng cấp các anh hùng với nhiều kỹ năng độc đáo để cùng bạn đối mặt với mọi thử thách. Họ sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực, đồng thời giúp bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Hãy trau dồi và phát huy kỹ năng của họ để tận dụng sức mạnh tối đa.

Space Wander mang đến cho bạn trải nghiệm PVP thú vị, nơi bạn có thể tham gia vào các trận đấu chiến thuật đối đầu với người chơi khác. Hãy tạo đội anh hùng mạnh mẽ và phối hợp chiến thuật để chinh phục các vùng đất mới, kiểm soát tài nguyên, và đánh bại đối thủ trong cuộc chiến không gian.

Ngoài việc xây dựng căn cứ, Space Wander còn cung cấp nhiều hoạt động và nhiệm vụ để bạn thư giãn và tận hưởng thời gian chơi. Hãy tham gia vào các sự kiện, nhiệm vụ hàng ngày để nâng cao trình độ. Đồng thời kết nối với bạn bè và cùng nhau xây dựng một liên minh mạnh mẽ. Hãy hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động và cùng nhau chinh phục không gian vũ trụ bao la rộng lớn này.

2. Tải Space Wander cho iPhone, Android và PC

Thế giới vũ trụ kỳ diệu của Space Wander đang chờ đón bạn khám phá. Với đồ họa đẹp mắt, hệ thống gameplay đa dạng và sự hấp dẫn của việc xây dựng căn cứ và chiến đấu trong không gian vũ trụ, đây là một trò chơi thú vị dành cho những người yêu thích phiêu lưu và chiến lược.

3. Game liên quan

Mới đây, tựa game chiến tranh vũ trụ Hades Star đình đám trên nền tảng Steam đã chính thức ra mắt phiên bản mobile với tên gọi Hades Star DARK NEBULA, đưa người chơi vào một cuộc hành trình khám phá và chiến đấu trong thiên hà bao la. Đây là tựa game không thể bỏ qua cho những người ai thực sự yêu thích thể loại chiến tranh không gian và chiến thuật hành động.

Chicken Invaders, game bắn gà xuyên vũ trụ kinh điển gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ. Trong Chicken Invaders, người chơi sẽ được điều khiển một phi thuyền để chiến đấu với binh đoàn gà đang có ý định xâm lược trái đất. Bạn có thể nhặt những hòm đạn tiếp tế khi tiêu diệt binh đoàn gà để nâng cấp súng tăng tiến sức mạnh cho phi thuyền của mình.


Liên kết tải về - [229 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Wander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space wander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Wander Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • COSMIC WARS 3/5 Game cuộc chiến thiên hà hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Stellar Age 3/5 Game cuộc chiến thiên hà cực hấp dẫn cho mobile
  • Galaxy LegendGame chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone
  • Void TroopersGame chiến tranh thiên hà cho hấp dẫn cho di động
  • EVE OnlineGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ArmadaGame chiến tranh vũ trụ hấp dẫn cho di động
  • Galaxy BattleshipGame chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho di động
  • Master of TacticsGame chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho PC
  • Dust Settle 3DGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ForceGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm