download Galaxy Legend Cho Android

Galaxy Legend

 Cho Android

Download Galaxy Legend - Game chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2020

Galaxy Legend thuộc thể loại game chiến thuật chiến đấu không gian hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android cũng như iPhone. Tham gia Galaxy Legend và chiến đấu với hàng nghìn người chơi khác trong trận chiến online khốc liệt và chinh phục giải thưởng to lớn nhất, đó chính là chiến thắng.




Giới thiệu Galaxy Legend:

Bối cảnh Galaxy Legend là trái đất năm 2841, thời điểm hành tinh của chúng ta không còn là một nơi con người có thể cư trú. Vì thế, để bảo tồn nền văn minh nhân loại, người trái đất phải mở rộng môi trường sống của mình trên toàn vũ trụ. Bạn sẽ phải đối mặt với sự tấn công từu người ngoài hành tinh, của bọn cướp trên dải ngân hà, từ các lực lượng vô danh mà còn cả trong chính nội bộ của mình.

galaxy legend

Download Galaxy Legend - Game chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Galaxy Legend sẽ phải tập hợp hàng loạt anh hùng để hỗ trợ cuộc hành trình chinh phục dải ngân hà. Đừng quên trang bị, nâng cấp và củng cố tàu không gian của mình để có được những hạm đội mạnh nhất trong vũ trụ. Game nhập vai này cung cấp các trụ sở có thể mở khóa được và các tòa nhà có thể nâng cấp. Tham gia trò chơi và đắm chìm vào không gian vũ trụ rộng lớn với các trận đấu hấp dẫn trong đồ họa đẹp mắt và ấn tượng.

Các tính năng chính của Galaxy Legend:

- Game nhập vai hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ chế độ một người chơi.

- Hình ảnh đồ họa sắc nét.

- Khám phá vũ trụ rộng lớn.

- Tối ưu hóa các chiến thuật tấn công.

Game liên quan:

Call Of Duty Warzone là chế độ chơi sinh tồn hoàn toàn mới của bom tấn bắn súng Call Of Duty, Call Of Duty Warzone được phát hành như một phiên bản độc lập mà không bắt buộc phải chơi cùng game gốc.


Liên kết tải về - [67M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Link tải Pokemon Unite Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tựa MOBA Pokemon Unite rất được mong đợi sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào lúc 14h00 ngày 22/9/2021. Hãy tải Pokemon Unite trên Android và iOS, lập nhóm hạ gục phe đối lập trong trò chơi chiến đấu 5 vs 5 đầu tiên của Pokémon.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EVE Online 3/5 Game chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • COSMIC WARS 3/5 Game cuộc chiến thiên hà hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Void TroopersGame chiến tranh thiên hà cho hấp dẫn cho di động
  • Space ArmadaGame chiến tranh vũ trụ hấp dẫn cho di động
  • Space WanderGame chiến thuật du hành không gian vũ trụ
  • Dust Settle 3DGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ForceGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Galaga WarsGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Full of StarsGame chiến tranh ngoài không gian cho di động
  • Galaxy BattleshipGame chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm