download VOVSOFT Hide Files 4.7

VOVSOFT Hide Files

 4.7

Download VOVSOFT Hide Files - Phần mềm mã hóa tệp tin, ẩn dữ liệu riêng tư

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

VOVSOFT Hide Files là một tiện ích giúp bảo mật tập tin và thư mục trên máy tính một cách hiệu quả, với tính năng khóa thư mục của VOVSOFT Hide Files bạn có thể mã hóa và giải mã các tài liệu nhạy cảm, album ảnh, video hay bất kỳ loại dữ liệu nào.



Nhanh tay đăng ký bản quyền VOVSOFT Hide Files tại đây.

Bạn đang lưu trữ những tài liệu, những sáng tạo thật riêng tư hay công trình nghệ thuật độc đáo mà chưa muốn tiết lộ? Bạn đang giữ một số dữ liệu riêng tư trong ổ cứng, lưu tâm nhiều về an toàn của chúng: có thể tình cờ khám phá ra hoặc đọc bởi những người lạ. VOVSOFT Hide Files sử dụng một kỹ thuật dấu file thật khéo, an toàn, vộ hại, chắc chắn không làm hệ điều hành máy tính của bạn mất ổn định.

vovsoft hide files

Download VOVSOFT Hide Files - Phần mềm ẩn file bảo mật thông tin

Người dùng sử dụng VOVSOFT Hide Files có thể tạo mật khẩu để bảo vệ bất kỳ tập tin bí mật nào. Ẩn các tập tin và thư mục của bạn khỏi con mắt tò mò. Với các dữ liệu được thiết lập password, không ai có thể truy cập được trừ khi có sự cho phép của bạn.

Deskman cũng là phần mềm cung cấp tới người dùng công cụ cho phép họ thực hiện đánh dấu những chương trình muốn che giấu từ màn hình máy tính, thông qua Deskman các tập tin hay ứng dụng quan trọng sẽ được che giấu để bảo vệ an toàn hơn.

vovsoft hide files 2

Tải VOVSOFT Hide Files - Phần mềm mã hóa tệp tin, ẩn dữ liệu riêng tư

VOVSOFT Hide Files hỗ trợ nhiều định dạng hệ thống tệp khác nhau, bao gồm NTFS, FAT32, FAT26, ổ cứng cục bộ, ổ cứng ngoài, ổ SSD, thẻ nhơ SD / MMC và đĩa flash USB. Việc ẩn file có thể khóa và mở khóa hàng gigabyte dữ liệu của bạn chỉ trong vài dây. Tiện ích hỗ trợ kéo thả từ Windows Explorer, đồng thời hỗ trợ khôi phục mật khẩu bị mất.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng chương trình SilentVault Personal cho việc đặt mật khẩu bảo vệ file, đặc biệt SilentVault Personal còn hỗ trợ người dùng ẩn các dữ liệu nhạy cảm khỏi hệ thống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOVSOFT Hide Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vovsoft hide files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VOVSOFT Hide Files 4.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm