download Blade of Kingdoms Cho Android

Blade of Kingdoms

 Cho Android

Download Blade of Kingdoms - Trò chơi có phong cách Tam Quốc 3D trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

Blade of Kingdoms là một sản phẩm game đến từ Creative Lab nay đã có mặt trên thị trường Đông Nam Á với nhiều tình năng độc đáo và thú vị trên điện thoại. Blade of Kingdoms mang lối chơi chặt chém giống với game Tam Quốc, được cải tiến về mặt đồ họa và chất lượng âm thanh, hứa hẹn sẽ là một game bom tấn vào thời điểm hiện tại.



Blade of Kingdoms hay còn có tên gọi khác là Three Kingdoms Blade là một sản phẩm game đến từ Hàn Quốc. Trò chơi có bối cảnh quen thuộc với chủ để Tam Quốc nay đã có mặt cho người chơi tải về và trải nghiệm trên 2 hệ máy Android và iOS.

blade of kingdoms

Tải Blade of Kingdoms - Game hành động có lối chơi chặt chém

Tham gia Blade of Kingdoms, người chơi phải thành lập một team-3 (đội hình 3 người) sát cánh trên chiến trường, nhập vai vào những anh hùng lừng lẫy, thi triển những kỹ năng của bản thân và chiến đấu chông lại kẻ địch, trở thành bá chủ thiên hạ.

CashKnight đưa bạn trở thành những chiến binh thực thụ trên con đường tiêu diệt các quái vật hiểm ác. Trong game CashKnight, bạn cần trang bị đầy đủ vũ khí và những vật dụng hỗ trợ để triệt hạ những loại quái khác nhau. Game có hình ảnh dễ thương kết hợp âm thanh lôi cuốn, khiến người chơi dễ nghiện.

Blade of Kingdoms đưa người chơi đến thời giao tranh, gặp lại những anh hùng huyền thoại và có cơ hội thu phụ 30 vị anh hùng khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng để người chơi tùy chỉnh và nâng cấp, cho game thủ dễ dàng trải nghiệm hơn.

blade of kingdoms 2

Download Blade of Kingdoms - Trò chơi có phong cách Tam Quốc 3D trên mobile

Bên cạnh còn có hệ thống trang thiết bị vô cùng đa dạng với đầy đủ hàng trăm loại vũ khí, giáp trụ cho người chơi thu thập trong suốt quá trình trải nghiệm. Ngoài ra người chơi còn có thể tham gia các hoạt động như săn boss, PvP thời gian thực, chinh phục ngục tối ... và còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn trải nghiệm.

Age of Magic đang là một cái tên hot được nhiều game thủ mê chiến đấu phép thuật yêu thích. Bạn có thể tạo ra nhiều trận hình khác nhau khi tập hợp các phù thủy phép thuật với sức mạnh bá đạo. Game Age of Magic hiện đã có bản chính thức trên các nền tảng Android và iOS, hãy tải về và trải nghiệm ngay.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Tam Quốc Du Hí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Tam Quốc Du Hí chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11, rất nhiều code Tam Quốc Du Hí giá trị dành tặng gamer cho ngày phát hành chính thức.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Nhận Code game MT Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhận ngay Code MT Tam Quốc bằng nhiều cách khác nhau và cùng sống lại những giây phút tươi mới với trò chơi game mobile này, game MT Tam Quốc mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ và thú vị.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade of Kingdoms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade of kingdoms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade of Kingdoms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm