download Quần Anh Tranh Đoạt Chiến cho Android

Quần Anh Tranh Đoạt Chiến

 cho Android

Download Quần Anh Tranh Đoạt Chiến - Game chiến thuật thẻ bài Tam Quốc cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Quần Anh Tranh Đoạt Chiến là tựa game thẻ tướng tam quốc trên di động mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực và tuyệt vời. Game Quần Anh Tranh Đoạt Chiến quy tụ các mãnh tướng và quân sư trong Tam Quốc với thiết kế đồ họa HD 4K tạo nên sự khác biệt trong từng trận đánh.


Game Quần Anh Tranh Đoạt Chiến cho Android giúp tái hiện lại lịch sử Tam Quốc thông qua những trận đánh kinh điển, đặc biệt điển tích Quan Vũ vượt ải chém tướng nổi tiếng trong lịch sử. Người chơi được trải nghiệm sát cánh bên các thần tướng dũng mãnh, vượt qua các ải tướng siêu mạnh và đầy thách thức trí tuệ.

quan anh tranh doat chien

Download Quần Anh Tranh Đoạt Chiến - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các nhân vật trong game Quần Anh Tranh Đoạt Chiến này được tạo hình phong cách chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh, mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong từng trận đánh. Người chơi cần sử dụng sự linh hoạt trong chiến đấu, sử dụng đội hình mạnh nhất, chiến thuật hay nhất để có thể đạt được những thứ hạng cao nhất. Bên cạnh đó tính năng PvP liên server sẽ giúp bạn khẳng định bản lĩnh. Một đấu trường lớn được mở ra để người chơi tham gia thi đấu và thể hiện kỹ năng, chiến thuật cũng như một chút trí tuệ của mình.

Vô Cực Tam Quốc cũng là tựa game thẻ tướng về đề tài Tam Quốc được ra mắt bởi nhà phát hành Funtap, game Vô Cực Tam Quốc là sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau từ chiến thuật, thẻ bài và tính năng đặc sắc của dòng game MOBA.

quan anh tranh doat chien 2

Tải Quần Anh Tranh Đoạt Chiến - Game chiến thuật thẻ bài Tam Quốc cho mobile

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện ở một game Tam Quốc thẻ tướng đó là hệ thống Bảo Thạch giúp tăng chỉ số của các tướng trong đội. Bảo thạch được chia làm 3 cấp, mỗi cấp khác nhau sẽ có tính chất, số lượng Thiên chất khác nhau. Mỗi Thiên chất có chứa 7 thiên thạch, sử dụng để gia tăng sức mạnh chung hoặc từng thuộc tính riêng của các tướng. Ngoài trang phục của nhân vật, Quần Anh Tranh Đoạt Chiến còn có hệ thống cánh cực độc và đẹp. Không chỉ giúp nhân vật trở nên ấn tượng hơn mà còn gia tăng đáng kể các chỉ số sức mạnh cho nhân vật đeo nó.

Metro Last Light Redux là phiên bản tiếp theo của tựa game Metro 2033 nổi tiếng, Metro Last Light Redux xoay quanh nhân vật chính khi anh buộc phải chiến đấu với vô số mối đe dọa của thời hậu tận thế.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách nạp thẻ game Toàn Dân Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rạng sáng nay NPH YGame đã tung ra thị trường sản phẩm game Toàn Dân Tam Quốc cùng nhiều ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn khác, rất nhiều bạn chơi game mà lại không biết phải thanh toán hay nạp ở đâu cả, và đó cũng chính là lý do Taimienphi thực hiện bài hướng dẫn này.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện tại NPH Funtap đang tung ra rất nhiều sự kiện khuyến mãi và ưu đãi dành cho những game thủ nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện lần đầu, hãy nhanh tay nạp ngay để nhận những phần quà cực kỳ giá trị, giúp con đường trở thành bá vương của bạn thuận tiện hơn.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quần Anh Tranh Đoạt Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quần anh tranh đoạt chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quần Anh Tranh Đoạt Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KOF AllStar 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • 3Q Ai là Vua 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm