download We Happy Restaurant Cho Android

We Happy Restaurant

 Cho Android

Download We Happy Restaurant - Game điều hành và quản lý nhà hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/04/2019

We Happy Restaurant là game quản lý nhà hàng có nội dung khá đặc biệt, trong đó người chơi sẽ quản lý nhà hàng phục vụ đồ ăn có thể biến thực khách thành người ngoài hành tinh. Nhà hàng trong We Happy Restaurant thực sựu là một nhà hàng kinh dị, không có tiêu chuẩn đạo đức, với những loại thức phẩm khác người nhưng vẫn thu hút khách hàng.



We Happy Restaurant là game quản lý nhà hàng với nội dung mới lạ và sáng tạo, với mục tiêu kiếm khách bằng các loại thực phẩm phóng xạ và gây nổ để được thừa kế tiền bạc. Mặc dù khách hàng không thể tìm thấy những loại thức ăn ngon miệng, nhưng họ vẫn đến với nhà hàng vì sức hút riêng. Khi có nhiều tiền, người chởi sẽ mở rộng và cải thiện nhà hàng của mình.

we happy restaurant

Download We Happy Restaurant, Game điều hành và quản lý nhà hàng

Giao diện đầy màu sắc với các nhân vật nguyên bản (quái vật và người ngoài hành tinh), các thực khách đến với một nhà hàng giống như nhà máy điện hạt nhân là những điều đặc biệt trong game We Happy Restaurant. Chế độ điều khiển trong game cũng đơn giản, bạn có thể kích hoạt chức năng tăng tốc để chuẩn bị thức ăn nhanh lẹ hơn.

My Cafe cũng là game quản lý nhà hàng ăn nhẹ, quán cafe trên điện thoại giúp bạn làm quen với một công việc khá thú vị, My Cafe tạo cơ hội cho bạn gặp gỡ nhiều khách hàng, phát triển thẩm mỹ qua công việc trang trí nhà hàng.

Các tính năng chính của We Happy Restaurant:

- Game quản lý nhà hàng kinh dị

- Phục vụ thực phẩm phóng xạ

- Sử dụng tiền để nâng cấp nhà hàng

- Theo dõi khách hàng, mở rộng kinh doanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm We Happy Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat we happy restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

We Happy Restaurant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm