download WebTorrent Desktop 0.23.0

WebTorrent Desktop

 0.23.0

Download WebTorrent Desktop - Truyền phát nội dung torrent

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2020

WebTorrent Desktop là máy khách torrent trực tuyến cho phép bạn truyền phát torrent ngay lập tức mà không cần đợi tải xuống, có sẵn cho Linux, Windows và Mac, giúp bạn xem hàng ngàn nội dung video từ Internet Archive, nhạc từ Creative Commons hoặc audio book từ Librivox. WebTorrent Desktop còn hỗ trợ truyền các dòng dữ liệu đến các nền tảng AirPlay, Chromecast và DLNA để xem dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về WebTorrent Desktop

WebTorrent Desktop được xây dựng bằng JavaScript và sử dụng WebRTC để truyền tải các nội dung torrent khác nhau gồm video từ lưu trữ Internet, nhạc từ Creative Commons hoặc audiobook từ Librivox, xem hàng hàng video trên Youtube, khả năng phát ngay lập tức mà không cần đợi tải xuống. Ưu điểm của phần mềm này là gọn nhẹ, giao diện đẹp, khả năng tìm nạp các phần tệp từ mạng theo yêu cầu để phát lại liên tục. Bạn cũng có thể truyền các dữ liệu torrent này đến AirPlay, Chromecast và DLNA.

webtorrent desktop

Download WebTorrent Desktop, Truyền phát nội dung torrent

WebTorrent Desktop còn kết nối với cả các đồng nghiệp BitTorrent và WebTorrent, giúp bạn có thể trò chuyện với các đồng nghiệp đang chạy Transmission hoặc uTorrent hay các trang web như Instant.io. Các tính năng thú vị khác: tính năng kéo thả giúp thêm hoặc tạo torrent dễ dàng, khám phá đồng nghiệp qua các máy chủ theo dõi. Càng nhiều người sử dụng trang web hỗ trợ WebTorrent, trang web đó càng load nhanh và linh hoạt hơn.

2. Các đặc điểm chính của WebTorrent Desktop:

- Truyền phát video, nhạc và dữ liệu torrent ngay lập tức.

- Tìm nạp các phần tệp từ mạng theo yêu cầu để phát lại.

- Truyền phát video đến AirPlay, Chromecast và DLNA.

- Kéo và thả giúp thêm hoặc tạo torrent dễ dàng.

3. App liên quan

qBittorrent cũng là phần mềm tải và chia sẻ file Torrent trên nhiều nền tảng hệ điều hành, tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh cho phép người dùng tìm thấy nhiều tài liệu trong các trang web nổi tiếng, ngoài ra qBittorrent còn áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc tối ưu hóa băng thông và giảm tình trạng quá tải, bạn có thể thực hiện quá trình tải tập tin với tốc độ nhanh nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebTorrent Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webtorrent desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebTorrent Desktop 0.23.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm