download WFDownloader App 0.80 beta

WFDownloader App

 0.80 beta

Download WFDownloader App - Hỗ trợ download soft, app, video... về máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2020

WFDownloader App cho phép người dùng tải xuống các file ứng dụng, file đa phương tiện, liên kết, video, ... trên hầu hết các trang web một cách dễ dàng. Nếu chẳng may trong quá trình tải xuống gặp bất cứ sự cố gián đoạn nào, ứng dụng cũng cho phép người dùng tiếp tục tải xuống.



Trình quản lý tải xuống hỗ trợ người dùng rất nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như trong trường hợp nếu muốn download xuống các file có kích thước lớn, hoặc giả sử đang gặp phải khó khăn khi tải xuống các file lớn mà kết nối Internet chậm.

Tải WFDownloader App - Phần mềm hỗ trợ download ứng dụng

WFDownloader App là một trong số các trình quản lý tải xuống có thể đáp ứng được các yêu cầu này và chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. Ứng dụng đa nền tảng dựa trên Java này được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ người dùng trong việc tải về các link, file ứng dụng, file đa phương tiện trên các trang web khác nhau cùng một lúc.

Về cơ bản, WFDownloader App chỉ là trình quản lý tải xuống đa năng chứ không hỗ trợ trong việc cải thiện tốc độ tải xuống các file như Internet Download Manager hay các trình tải xuống khác.

Hỗ trợ tải xuống nhiều file cùng lúc và tạm dừng tải xuống

WFDownloader App đảm bảo tiến độ tải xuống không bị mất nếu chẳng may trong quá trình có lỗi hoặc sự cố gián đoạn nào xảy ra, thậm chí là ngay cả khi bạn phải tắt máy tính do lỗi. Chỉ cần click chọn phần tải xuống bị gián đoạn để tiếp tục quá trình tải xuống.

Nếu đang muốn tải xuống nhiều file có kích thước lớn, WFDownloader App có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một cửa sổ mới và thêm tất cả các URL vào đó, nhanh hơn nhiều so với việc tải xuống từng file riêng lẻ một.

Tải WFDownloader App - Phầm hỗ trợ tải ứng dụng, game, video về máy tính

Tải các file đa phương tiện trên nhiều trang web

Thường thì khi tải về bộ sưu tập ảnh, loạt phim truyền hình, ... hoặc các nội dung tương tự, bạn thường phải lưu từng file về một, vô hình chung điều này làm mất rất nhiều thời gian và công sức. Taimienphi.vn khuyến cáo bạn không nên áp dụng cách này trong trường hợp nếu cần tải xuống hàng trăm, hàng chục file ảnh và video khác nhau.

WFDownloader App có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bằng cách phát hiện các nội dung đa phương tiện trên trang web và tự động nén liên kết tải xuống. Để biết trang web nào được hỗ trợ, bạn có thể truy cập trang chủ ứng dụng để biết thêm thông tin nhé.

Download WFDownloader App - Hỗ trợ tải phần mềm, app, game, video về máy tính

Các tính năng của WFDownloader App

- Giao diện tối giản, dễ hiểu và thân thiện với người dùng.

- Hỗ trợ tải xuống nhiều file, liên kết, hình ảnh, video trên các trang web được hỗ trợ.

- Cho phép tiếp tục tải xuống.

- Hỗ trợ proxy.

- Hỗ trợ đa nền tảng, bao gồm Windows, Mac và Linux. Riêng trên nền tảng Windows, ứng dụng hoạt động trên Windows Vista, Windows 8, Windows 7, Windows 10, Windows Server 2008 và Windows 2003.

Một lưu ý nhỏ là ứng dụng đa nền tảng này yêu cầu hệ điều hành phải cài đặt Java (tối thiểu là Java 8 trở lên).

Tổng quan thì WFDownloader App được trang bị bộ tính năng cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng có thể tải xuống nhiều file khác nhau cùng một lúc bằng cách cung cấp danh sách các link hoặc lấy URL trực tiếp từ các trang web, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thêm thời gian quý báu và công sức của mình.


Liên kết tải về - [39.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WFDownloader App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wfdownloader app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WFDownloader App 0.80 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm