download SaveFrom Cho Android

SaveFrom

 Cho Android

Download SaveFrom - Tải video từ các website trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

SaveFrom vừa là một nền tảng tải video trực tuyến cho phép bạn tải về các video từ nhiều website, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau và tốc độ tải nhanh chóng, cho bạn sở hữu các bộ phim và clip ca nhạc độc đáo. SaveFrom cũng có ứng dụng độc lập cho Android và dạng tiện ích mở rộng trên nhiều trình duyệt, do vậy bạn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để tải video.


1. Giới thiệu về SaveFrom

SaveFrom hỗ trợ người dùng tải video miễn phí từ rất nhiều các trang web phổ biến, chẳng hạn như như tải video youtube và các video của DailyMotion, SoundCloud, Vimeo, Twitch... Hoặc bạn cũng có thể tải video Facebook dễ dàng về máy tính với tốc độ nhanh và một vài thao tác đơn giản. SaveFrom cung cấp nhiều lựa chọn về chất lượng, nó cũng cho phép tải xuống các tệp mp3, kiểm tra bitrate và kích thước tệp của tệp âm thanh, lưu danh sách phát trên máy tính. SaveFrom cũng hỗ trợ tả video ở chế độ nền, đồng thời sắp xếp và tìm kiếm các video dễ dàng.

savefrom

SaveFrom hỗ trợ tải video từ các website trực tuyến với chất lượng cao 

SaveFrom mang đến cho bạn cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để tải về và lưu video chất lượng cao từ YouTube dưới nhiều định dạng phổ biến như MP4, đồng thời cũng cung cấp nhiều cách tải khác nhau để bạn lưu video về máy, cách thức tải video đơn giản và nhanh chóng. Với nền tảng trực tuyến, bạn chỉ cần dán liên kết video vào ô tải về và chờ đợi, đối với thiết bị Android, sau khi cài đặt ứng dụng, ứng dụng youtube và chọn video hoặc danh sách phát bạn muốn lưu, sau đó nhấp để chia sẻ tùy chọn. Video sẽ được lưu vào thiết bị của bạn và dễ dàng lưu trong thư mục tải xuống, bạn chỉ việc mở và thưởng thức video mình yêu thích. 

2. Các đặc điểm chính của SaveFrom:

- Tải video từ nhiều website trực tuyến.
- Nhiều lựa chọn để lưu video.
- Tải video từ YouTube, DailyMotion, SoundCloud...
- Lựa chọn chất lượng video.
- Tải nhạc MP3 trực tuyến về máy.

3. Game liên quan

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ download thì IDM là cái tên khó có đối thủ nào vượt qua, cho phép bạn tải về không chỉ video mà còn giúp tải về nhiều loại file khác, đặc biệt IDM còn có khả năng kiểm tra an toàn cho các file tải về.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SaveFrom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat savefrom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SaveFrom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm