download IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 1.02

IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6

 1.02

Download IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 - Tính toán, phân tích hệ thống mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2017

IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 là phần mềm hỗ trợ tính toán và phân chia mạng con (subnet) dành cho địa chỉ IP có chiều dài 32 bit (IPv4) hoặc 128 bit (IPv6). Tiện ích được thiết kế để kiểm tra và giám sát các nội dung dữ liệu trên hệ thống mạng một cách chi tiết.


IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 hỗ trợ người dùng tính toán phân chia mạng con dành cho địa chỉ IP có chiều dài 32 bit (IPv4) hoặc 128 bit (IPv6). Bạn chỉ cần nhập vào một địa chỉ IP và lựa chọn các tuỳ chọn sau: số bit mạng con, số mạng con tối đa, số bit máy chủ hay số máy chủ tối đa.

IP Subnet Calculator cho phép bạn hiển thị địa chỉ theo từng bít và tạo một bảng mạng con hoàn chỉnh. Với tính năng phân chia mạng con, IP Subnet Calculator hỗ trợ hiển thị và tạo thông tin CIDR (viết tắt của Classless Inter-Domain Routing - một phương pháp để phân bổ các địa chỉ IP và định tuyến IP) đơn giản hơn.

CiscoKits CCNA Subnet Calculator cũng là ứng dụng có khả năng kiểm tra và quản lý hệ thống mạng, giám sát các nội dung dữ liệu trên hệ thống mạng chi tiết và chính xác, bên cạnh đó CiscoKits CCNA Subnet Calculator còn cho phép tính toán và phân loại các thông tin dữ liệu theo chuẩn CCNA của Cisco cho hệ thống.

ip subnet calculator for ipv4 and ipv6

IP Subnet Calculator là phần mềm đầu tiên hỗ trợ IPv6 và cung cấp cho bạn nhiều kiểu địa chỉ và bit IPv6 với cách biên dịch khác nhau. Bạn chỉ cần nhập vào một địa chỉ IPv6 bất kỳ và chương trình sẽ phân loại và phân chia địa chỉ đó giúp bạn.

Bên cạnh đó, IP Subnet Calculator tự động phát hiện địa chỉ IPv4 và IPv6 đã lập cấu hình trong máy tính, cho phép người dùng phân loại và phân chia nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo Advanced IP Address Calculator với các chức năng phân tích cấu hình mạng, quét các cổng kết nối để tìm ra HTTP, HTTPS, FTP, RDP, bên cạnh đó Advanced IP Address Calculator hỗ trợ làm việc với tẩt cả các thiết bị mạng, bao gồm cả thiết bị không dây và Wi-Fi router.

Những tính năng chính của phần mềm IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6:

- Hỗ trợ tính toán và phân chia mạng con (subnet) dành cho IPv4 và IPv6

- Tuỳ chọn số bit mạng con, số mạng con tối đa, số bit máy chủ hay số máy chủ tối đa.

- Hiển thị địa chỉ theo từng bít và tạo một bảng mạng con hoàn chỉnh

- Tự động phát hiện địa chỉ IPv4 và IPv6 đã lập cấu hình trong máy tính


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip subnet calculator for ipv4 and ipv6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP Subnet Calculator for IPv4 and IPv6 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhoisCL 3/5 Tra cứu thông tin về tên miền
  • WHOIS Utility 3/5 Truy vấn cơ sở dữ liệu Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm